TP. HCM kích cầu mua sắm dịp lễ 2/9

Dịp lễ Quốc khánh năm nay, TP. HCM tổ chức chương trình siêu khuyến mãi - Shopping Season 2024 kích thích người dân tiêu dùng, mua sắm.

Hàng ngàn đơn vị, doanh nghiệp tại TP. HCM đang tung ra các gói khuyến mãi, chính sách ưu đãi, quà tặng… nhằm thu hút người dân, du khách đến tham quan, mua sắm trong đợt nghỉ lễ.

Đến TP. HCM trong dịp này, bên cạnh hoạt động vui chơi, du lịch, du khách còn được khám phá điểm đến mua sắm hiện đại, hấp dẫn của cả nước. Theo các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị, dịp nghỉ lễ Quốc khánh năm nay cũng nằm trong kế hoạch kích cầu của các đơn vị, nên các chương trình giảm giá khá sâu từ 30-50%, thậm chí có mặt hàng khuyến mãi đến 80%, tập trung vào nhóm các mặt hàng thiết yếu, phục vụ tiêu dùng, hàng thời trang.

Đến TP. HCM trong dịp này, bên cạnh hoạt động vui chơi, du lịch, du khách còn được khám phá điểm đến mua sắm hiện đại, hấp dẫn của cả nước.

Chất lượng sản phẩm đưa ra khuyến mãi được đảm bảo chất lượng từ phía nhà sản xuất, nhà phân phối. Sở Công thương TP. HCM cho biết sẽ thường xuyên giám sát kiểm tra để đảm bảo hàng hóa đến tay người dân là chất lượng, giá cả phù hợp.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Do Công ty CP Xuất nhập khẩu Thiên Nam chưa công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023 và báo cáo tài chính soát xét bán niên năm 2024, cổ phiếu bị HoSE chuyển từ hạn chế giao dịch sang diện đình chỉ giao dịch.

Sáng 16/9, giá vàng nhẫn tiếp đà tăng, vượt mốc 79 triệu đồng/lượng. Trong khi đó vàng miếng SJC vẫn giữ ở mức ổn định.

Nguyên nhân công ty chứng khoán này bị đình chỉ hoạt động là không duy trì điều kiện cơ sở vật chất theo quy định.

8 tháng đầu năm nay, thương mại Việt Nam - ASEAN đạt 54,9 tỷ USD, tăng 12,5% so với cùng kỳ năm trước. Việt Nam nhập siêu 5,6 tỷ USD hàng hóa từ khối này.

Sau những thiệt hại do cơn bão số 3, Hà Nội đang triển khai một loạt các hoạt động xúc tiến thương mại nhằm giúp các doanh nghiệp khôi phục sản xuất, đẩy mạnh giao thương trong các tháng cao điểm cuối năm.

Theo báo cáo của Bộ Kế hoạch và Đầu tư gửi Thường trực Chính phủ, thiệt hại do bão số 3 khoảng 40 nghìn tỉ đồng, ước giảm khoảng 0,15% GDP năm 2024.