Tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT 2024 trên app Hanoi On

Theo kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thời gian công bố kết quả thi tốt nghiệp THPT dự kiến vào 8 giờ ngày 17/7. Quý vị phụ huynh và các thí sinh có thể nhập số báo danh trên trang web hoặc ứng dụng Hanoi On của Đài Hà Nội để tra cứu kết quả.

 

Chỉ còn 3 ngày nữa, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ công bố kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Phụ huynh học sinh và các thí sinh quan tâm có thể tra cứu điểm thi trên ứng dụng Hanoi ON hoặc truy cập trang web hanoionline.vn của Đài Hà Nội. Đây là những cách làm hiệu quả để tra cứu điểm thi nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Tại kỳ thi vào lớp 10 năm 2024, Đài Hà Nội cũng là cơ quan báo chí chính thống của thành phố được lựa chọn cung cấp thông tin kết quả điểm thi và điểm chuẩn vào lớp 10 trên các nền tảng số của Đài, nhận được sự tín nhiệm và đánh giá cao từ phụ huynh và học sinh thành phố.

Các bước hướng dẫn chi tiết tra cứu điểm thi THPT 2024

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 5/9, hòa chung trong bầu không khí của cả nước, thầy cô giáo và học sinh trường PTCS Xã Đàn (Hà Nội) đã cùng nhau dự lễ khai giảng năm học mới.

Hơn 2.500 học sinh Trường THPT Việt Đức đã tham dự Lễ khai giảng năm học mới. Năm nay, trường đón hơn 800 em học sinh khối 10 - thế hệ thứ 69 của nhà trường.

Sáng 5/9, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi đã đến dự lễ khánh thánh và khai giảng năm học mới tại trường THCS Bình Trị Đông B, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân.

Sáng 5/9, Trường THCS Trưng Vương (quận Hoàn Kiếm) đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025.

Sáng 5/9, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn đã dự lễ khai giảng năm học mới với thầy và trò trường Tiểu học Chu Văn An, quận Tây Hồ.

Sáng 5/9, hòa chung không khí vui tươi mở đầu năm học mới 2024-2025, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Bùi Thị Minh Hoài đã dự lễ khai giảng cùng thầy, trò Trường THCS Giảng Võ.