'Trà' tung teaser trailer hứa hẹn nhiều tình tiết drama kịch tính

'Trà' - một bộ phim mới của đạo diễn Lê Hoàng vừa tung teaser trailer mang đến loạt drama 'ngập trời' cùng những phân cảnh 'bỏng mắt' về mối tình gian díu giữa cặp đôi 'chú - cháu' NSƯT Trương Minh Quốc Thái và Đoàn Trinh. Bộ phim hứa hẹn sẽ là một 'gia vị lạ' giữa đường đua phim Tết năm nay.

Theo đó, teaser trailer bắt đầu bằng những lời thuật lại tiểu sử của nhân vật do tân binh Đoàn Trinh đảm nhận. Quá khứ "học trường múa" của cô nàng khiến người xem bất ngờ bởi những phân đoạn vô cùng nóng bỏng và không kém phần phức tạp, gợi nhiều liên tưởng đến bộ phim kỷ lục doanh thu phòng vé - Gái Nhảy một thời.

Bên cạnh đó, Teaser Trailer cũng tiết lộ mối quan hệ của NSƯT Trương Minh Quốc Thái và Đoàn Trinh trong bộ phim. Dựa vào lời kể của nhân vật, NSƯT Trương Minh Quốc Thái chính là "cứu tinh" giúp Đoàn Trinh thoát khỏi cuộc sống đen tối.

Phim điện ảnh Trà của đạo diễn Lê Hoàng thuộc thể loại tâm lý - tình cảm

Tuy nhiên, cũng từ đó, mối quan hệ "gian díu, mập mờ" giữa cả hai đã chính thức "mở khoá" một "vũ trụ drama" gay cấn. Đặc biệt, sự xuất hiện đầy bất ngờ của cô nàng tân binh trong gia đình của Việt Hương và NSƯT Trương Minh Quốc Thái, khiến nam diễn viên "đứng hình" vì hốt hoảng ở cuối teaser trailer hứa hẹn sẽ mang đến những thước phim đầy kịch tính, với nhiều cú twist khó lường.

Phim điện ảnh Trà của đạo diễn Lê Hoàng thuộc thể loại tâm lý - tình cảm, khai thác một vấn đề hôn nhân vẫn vô cùng "nhức nhối" ở thời điểm hiện tại: Ngoại tình. Bộ phim với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên thực lực: Việt Hương, NSƯT Trương Minh Quốc Thái cùng tân binh Đoàn Trinh. Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào 10/2/2024, tức mùng 1 Tết Nguyên Đán 2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mùa phim hè 2024 dần trở nên sôi động hơn khi hàng loạt tác phẩm được công bố. Bên cạnh kinh dị, hành động, tháng 6 năm nay còn chào đón thêm tựa phim thanh xuân vườn trường “Mùa hè đẹp nhất” của đạo diễn Vũ Khắc Tuận. Bộ phim mới đây hé lộ những thước phim đầu tiên mang màu sắc đầy hoài niệm.

Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên sẽ trở lại với dự án phim điện ảnh ‘Địa Đạo: Mặt trời trong bóng tối’. Trailer mới nhất của tác phẩm đã tái hiện sự khốc liệt của chiến tranh cũng như lòng yêu nước, sự ngoan cường của nhân dân thời bấy giờ.

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, nhiều bộ phim ấn tượng về cuộc chiến được quay trở lại màn ảnh rộng. “Hoa ban đỏ” bất ngờ gây sốt trở lại sau 30 năm, được nhiều khán giả nhận định là tác phẩm điện ảnh đặc sắc trong dịp tháng năm lịch sử này.

6 bộ phim: Điện Biên Phủ, Hồi ức Điện Biên, Chuyện những người lính già, Đồng hành cùng lịch sử, Chia lửa cùng Điện Biên, Điện Biên Phủ niềm hy vọng sẽ được khởi chiếu miễn phí phục vụ khán giả vào 20 giờ từ ngày 3 đến 5/5, tại Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương (465 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội).

Nếu là một người yêu thích thể loại phim kinh dị với những yếu tố tâm linh thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bộ phim ‘Tarot’ sắp khởi chiếu vào đầu tháng 5 này. Trailer mới nhất đã hé lộ những câu chuyện ‘nghẹt thở’, rùng rợn về những lá bài Tarot tưởng chừng vô hại trong đời sống mỗi người.

Vài ngày qua, một tác phẩm của điện ảnh Việt đang gây chú ý tại các cụm rạp. Lần đầu tiên làm phim về đề tài gia đình, không mời ngôi sao hạng A, không nhấn mạnh những mâu thuẫn kịch tính, đạo diễn Lý Hải khai thác những lát cắt giản dị trong cuộc sống trong phim “Lật mặt 7: Một điều ước”.