Trà ướp hương nhài

Nhắc đến thú thưởng trà Hà Nội không thể không nhắc đến trà ướp hương nhài, với nét tinh tế, tao nhã của người Tràng An. Ướp trà hương nhài tuy có đơn giản hơn ướp trà sen nhưng cũng không kém phần công phu, đòi hỏi người ướp phải kiên nhẫn, tỉ mỉ trong từng công đoạn. Xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, không chỉ là địa phương có diện tích lớn trồng hoa nhài, mà còn là nơi có cách ướp trà hương nhài độc đáo và kỳ công.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong kháng chiến, Hòa Xá là nơi chuyên sản xuất, cung cấp cho quân đội màn xô chống muỗi. Ngày nay, nghề truyền thống của làng vẫn được duy trì để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân.

Không ít bạn trẻ lựa chọn lối sống độc thân. Dù có nhà, có gia đình, cha mẹ, song họ vẫn muốn thuê một căn hộ nhỏ để sống một mình.

Những bức tranh bích hoạ vừa được thực hiện tại vườn hoa Cửa Nam. Các poster giới thiệu tà áo dài Việt Nam với nhiều mẫu mã tân thời giúp cho khu phố thêm sinh động.

Áp lực từ cuộc sống và công việc khiến cho ngày càng có nhiều người tìm đến yoga cười như cách để tái tạo năng lượng tích cực cho bản thân và những người xung quanh.

Trên quảng trường Ba Đình lịch sử, Lăng Bác uy nghi mà gần gũi. Cây và hoa khắp miền đất nước về đây tụ hội, đâm chồi, khoe sắc, tỏa ngát hương thơm.

Bảo tàng Dân tộc học là nơi để du khách tham quan và tìm hiểu các tư liệu, hiện vật về văn hóa và lịch sử của 54 dân tộc anh em đang sinh sống trên đất nước Việt Nam.