Trải nghiệm ba cách xác định gam màu tôn da nhất | Hà Nội Reviews | 21/12/2023

Phân tích màu sắc cá nhân là một làn sóng đang bùng nổ khắp các trang mạng xã hội trong thời gian vừa qua, nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Trong thời đại phong cách cá nhân được quan tâm ngày càng nhiều, việc xác định đúng bảng màu cá nhân sẽ giúp quý vị định hình được phong cách phù hợp với mình. Ngày hôm nay, Hanoi Review sẽ trải nghiệm và đưa ra những đánh giá khách quan với ba cách khám phá màu sắc cá nhân phổ biến: Sử dụng app, tự tìm hiểu và đến địa điểm tư vấn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Với những trải nghiệm ít nơi nào có được, không gian văn hóa phường Bách Nghệ (phường Mộ Lao, Hà Đông) xứng đáng là điểm đến không nên bỏ lỡ trong những ngày nghỉ lễ, đặc biệt là dịp Tết Trung thu.

Du lịch bụi, cụ thể là camping đang trở thành một xu hướng của giới trẻ. Nắm bắt được mong muốn đó, trong số lần này, chúng tôi sẽ review tới quý vị những địa điểm camping lý tưởng trên núi Ba Vì, phù hợp cho những chuyến đi ngắn ngày và gần nhất là dịp nghỉ Lễ 2/9 này.

Du nhập vào Việt Nam từ năm 2018, pickleball nhanh chóng trở thành hiện tượng thể thao được nhiều người yêu thích, là một trong những hoạt động thể chất được tìm kiếm nhiều nhất trong hai năm trở lại đây. Vậy để gia nhập môn thể thao này cần trang bị những gì và chi phí ra sao? Chúng tôi sẽ review chi tiết tới quý vị trong số phát sóng lần này.

Cộng đồng mạng đang "phát sốt" với công thức làm croissant từ bánh tráng Việt Nam. Ý tưởng này đã khiến nhiều người phải đặt câu hỏi rằng "Liệu bánh tráng Việt làm ra được bánh croissant thật không hay giống được bao nhiêu % ?". Xin mời quý vị khán giả cùng Hà Nội Review kiểm chứng công thức hot hit này nhé!

Robot Thần Tốc đào hầm metro Nhổn - Ga Hà Nội đã vận hành ba tuần. Vậy robot này đang hoạt động như thế nào dưới lòng đất của Hà Nội? Hãy cùng HANOI Review khám phá công trường thi công chưa từng có này.

Ẩn sau mỗi nét vẽ mộc mạc, giản dị của từng bức tranh dân gian Việt Nam là cả một câu chuyện về văn hóa, lịch sử. Song, trước những biến động của thời gian, dòng tranh này đang dần mai một. Triển lãm "Mạch di sản" hứa hẹn sẽ đưa chúng ta trở về với nguồn cội, khám phá lại vẻ đẹp tinh tế của tranh dân gian dưới một góc nhìn hoàn toàn mới.