Trải nghiệm Ford Transit thế hệ mới

Trong tháng 9, Ford Việt Nam đã bắt đầu bàn giao những chiếc Transit thế hệ mới đến tay khách hàng Việt Nam. Gần 30 năm trên thị trường, Ford Transit không còn quá xa lạ, nhưng những thay đổi trên mẫu xe thương mại hạng nhẹ này là gì, mời quý vị cùng trải nghiệm.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vietnam Motor Show 2024 với chủ đề “Công nghệ mở tương lai xanh” nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững, giữ gìn môi trường của ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam.

Sáng 26/9, trong phiên đấu giá diễn ra lúc 10 giờ, biển số siêu đẹp mã vùng Hà Nội 30K-999.99 đã được một khách hàng trả giá cao nhất ở mức hơn 22 tỷ đồng. Trước đó, biển số này đã hai lần bị người trúng đấu giá bỏ cọc.

Hãng xe Hàn quốc - KIA đang phải tiến hành đợt gọi sửa chữa 12.000 chiếc SUV điện EV9 tại Mỹ do lỗi phần mềm có thể gây nguy hiểm cho các phương tiện khác cùng tham gia giao thông.

Bốn hãng xe lớn của xứ sở kim chi trong đó có Hyundai, KIA đang tự nguyện gọi sửa chữa hơn 900 nghìn xe do lỗi có thể gây mất an toàn cho người sử dụng.

Nằm ở phân hạng siêu sang, Rolls - Royce Ghost là mẫu xe nhận được nhiều sự quan tâm nhất đến từ khách hàng Việt.

Chiếc xe Audi RS7 vừa được hãng độ Mansory nâng cấp về sức mạnh động cơ với công suất hơn 1000 mã lực và thêm nhiều chi tiết được trang trí bằng sợi carbon.