Trận đấu của Tottenham có diễn ra sau án mạng ngoài SVĐ?

Trang chủ Tottenham Hotspur vừa ra thông báo chính thức về việc tiếp tục tiến hành trận đấu với Nottingham Forest ở vòng 32 Ngoại hạng Anh, sau khi có nhiều ý kiến cho rằng trận đấu nên được hoãn lại để cảnh sát tiếp tục điều tra về vụ án mạng bên ngoài sân vận động Tottenham Hotspur.

Đầu giờ sáng Chủ nhật theo giờ địa phương, cảnh sát và nhân viên y tế nhận được cuộc gọi báo án ở Công viên Northumberland, bên ngoài sân vận động Tottenham Hotspur. Sau đó, cảnh sát Metropolitan xác nhận một người đàn ông được phát hiện đã chết với nhiều vết đâm.

Thông báo chính thức từ phía cảnh sát có đoạn: “Một cuộc điều tra giết người đang được tiến hành sau cái chết của người đàn ông ở Haringey. Cảnh sát được gọi đến lúc 05:51 giờ Chủ nhật (7/4), ở khu vực Northumberland Park N17. Khi đến nơi, cảnh sát phát hiện một người đàn ông không qua khỏi sau nhiều vết đâm”.

Một người bị đâm chết gần sân vận động của Tottenham. Ảnh: Getty.

Có nhiều ý kiến cho rằng trận đấu giữa Tottenham và Nottingham nên được hoãn lại để cảnh sát tiếp tục điều tra, cũng như lo ngại tình trạng kẹt xe khi đoạn đường Northumberland Park và đầu phía Bắc của đại lộ Worcester bị phong tỏa. Ban đầu, trận đấu này đã được ban tổ chức Ngoại hạng Anh chuyển từ tối thứ Hai sang tối Chủ nhật, do Cục Vận tải Luân Đôn lên kế hoạch xây dựng một tuyến đường sắt.

Phía Spurs đã vừa đưa ra thông báo xác nhận: “sau vụ việc một cá nhân thiệt mạng, chúng tôi đang làm mọi cách để hỗ trợ cuộc điều tra của cảnh sát, đây là điều quan trọng nhất. Khi mọi thứ đã dần ổn định, trận đấu tại Ngoại hạng Anh với Nottingham Forest vẫn diễn ra như dự kiến.

Tuy nhiên đầu phía Bắc của Đại lộ Worcester và toàn bộ đường Northumberland Park vẫn đóng cửa trong xuyên suốt thời gian trận đấu diễn ra. Chúng tôi sẽ cập nhật khi có thêm tin tức mới cho người hâm mộ, đồng thời yêu cầu mọi người nên kiên nhẫn và cho phép thêm thời gian di chuyển”.

Trang chủ Tottenham thông báo trận đấu vẫn sẽ diễn ra. Ảnh chụp màn hình.

Trận đấu giữa Tottenham và Nottingham Forest ở vòng 32 là lần ra sân thứ 400 của Son Heung Min cho "Gà trống". Nếu giành chiến thắng, đội chủ nhà sẽ vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH, bằng điểm với Aston Villa nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại, cũng như còn một trận đấu trong tay.

Trong khi đó, Nottingham cũng đang rất cần điểm cho cuộc đua trụ hạng, khi hiện tại chỉ hơn đội xếp thứ 18 là Luton Town về hiệu số bàn thắng bại, khi cả hai có cùng 25 điểm.

Thống kê cho thấy Tottenham luôn chơi khá tốt mỗi khi đối đầu với Nottingham. Ảnh: Getty.

Thống kê cho thấy Tottenham luôn chơi khá tốt mỗi khi đối đầu với Nottingham. Cụ thể, 6 lần gặp nhau gần đây, Spurs giành 5 chiến thắng. Ở trận đấu lượt đi, Son Heung Min và các đồng đội giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân khách. Trong hai lần tiếp đón đối thủ gần nhất ở Ngoại hạng Anh, "Gà trống" đều giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Với sự nhỉnh hơn đối thủ về lực lượng, lại được chơi trên sân nhà, đây hứa hẹn sẽ là một chiến thắng không quá khó khăn dành cho đoàn quân của HLV Ange Postecoglou tại vòng đấu này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bóng đá Việt Nam đã trở lại sau gần 1 tháng nghỉ ngơi. Giải VĐQG – V-League sẽ tiếp tục vào cuối tuần này, trong khi đó, Cúp QG đã diễn ra vòng tứ kết. Cặp đấu đầu tiên là màn so tài giữa CLB Hà Nội và SHB Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy.

Sau thời kì vàng của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) được cho là đang thương thảo những chi tiết cuối cùng để ký hợp đồng với ông Kim Sang Sik - một chiến lược gia người Hàn Quốc khác dẫn dắt Đội tuyển Quốc gia Việt Nam trong thời gian tới.

Kể từ khi chuyển đến CLB Inter Miami, Messi không chỉ chinh phục giới CĐV ở Nam Florida mà cả trên toàn nước Mỹ, ở những nơi anh đến thi đấu luôn tạo sức hút với người xem. Giờ đây, người hâm mộ ở Mỹ có thêm trải nghiệm mới thưởng thức Messi trong một không gian ảo theo một cách thậm chí còn thú vị hơn.

Trong khuôn khổ vòng 33 La Liga, Atletico Madrid được thi đấu trên sân nhà, tiếp đón Athletic Bilbao, đội bóng xếp ngay phía sau trên bảng xếp hạng. Bởi vậy, thầy trò Diego Simeone cần 3 điểm để củng cố vị trí thứ 4, bảo đảm suất dự Champion League mùa sau.

Tại giải VĐQG Italia, sau khi Inter Milan đăng quang ngôi vô địch, sự quan tâm giành cho cuộc đua đến ngôi vị á quân đang được tăng lên. Tại vòng đấu thứ 34, đội bóng đang xếp thứ 2 là AC Milan có màn đối đầu đội đang xếp thứ 3 là Juventus.

Tại giải bóng đá VĐQG Pháp, PSG sẽ đăng quang chức vô địch Leauge 1 trước 3 vòng đấu nếu đánh bại Le Havre trên sân nhà. Đây là nhiệm vụ hoàn toàn nằm trong tầm tay của PSG bởi đối thủ quá yếu. Vì vậy, HLV Luis Enrique đã quyết định để ngôi sao số 1 Kylian Mbappe ngồi dự bị.