Trấn Thành – Bác Ba Phi trong Đất Rừng Phương Nam

Chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa, phiên bản điện ảnh của Đất Rừng Phương Nam sẽ chính thức ra rạp. Theo đó, thông tin Trấn Thành đảm nhận vai bác Ba Phi thu hút sự quan tâm của khán giả thời gian qua.

Việc nam MC đảm nhận vai diễn này ít nhiều dẫn đến sự so sánh vởi bản truyền hình, đặc biệt là khi tạo hình của anh và một số phân đoạn trong phim được công bố. Theo đó, đạo diễn của phim – Nguyễn Quang Dũng - cũng có những tiết lộ xoay quanh nhân vật do  Trấn Thành đảm nhận.

Sau khi công bố thông tin Trấn Thành vào vai Bác Ba Phi trong phiên bản điện ảnh “Đất rừng Phương Nam”, khán giả đều bất ngờ và có phần thích thú bởi cách thể hiện, nói chuyện của Trấn Thành ngoài đời cũng đã sẵn có sự trào phúng như nhân vật.

Trước những ý kiến so sánh về vai diễn bác Ba Phi của bản truyền hình, Trấn Thành cho biết: “Thành không cố tình để bắt chước lại chú Mạc Can, bởi vì mình không bao giờ làm được việc đó. Vì hình ảnh của chú quá đẹp và nằm trong lòng quý vị rồi. Và,Thành cũng cố tình xây dựng một bác Ba Phi một hình tượng khác, theo cảm nhận của Thành”.

Trấn Thành cũng từng chia sẻ trên trường quay của Đất Rừng Phương Nam rằng bác Ba Phi là một nhân vật hào sảng, hay khuếch đại câu chuyện của mình lên để mang đến tiếng cười cho quần chúng, cho mọi người. Và từ những mẩu chuyện của bác Ba Phi, người nghe có thể tưởng tượng ra được khung cảnh, văn hóa của miền Đông Nam Bộ, cũng như sự sợ hãi vì bị đàn áp của nhân dân trong những năm tháng đấu tranh vì tự do nước nhà. Nam diễn viên cũng mong khán giả có thể tìm thấy được sự thú vị, mới lạ hơn trong hình tượng bác Ba Phi do anh thủ vai.

Đặc biệt, nam diễn viên còn tiết lộ, trong phim, bác Ba Phi còn có một phân đoạn quay oneshot (một cú máy) dài với hàng trăm diễn viên. Anh phải thể hiện tinh thần và khả năng kể chuyện đầy lôi cuốn của bác Ba Phi trước hàng trăm khán giả.

Đoạn đường bé An tìm cha sắp bắt đầu, những nhân vật bé An sẽ gặp trên cuộc hành trình cũng dần được giới thiệu đầy đủ tới khán giả.Và để bé An cùng những con người ở vùng Đất Rừng Phương Nam được nghe, được thấy sự hào hùng và bí ẩn của xứ sở này, bác Ba Phi là mảnh ghép không thể thiếu. Khán giả có thể mong đợi Trấn Thành sẽ đưa bé An và người xem vào cuộc phiêu lưu đầy thú vị trong tháng này.

 

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

“Chàng nữ phi công” - dự án diện ảnh mới nhất của Jo Jung Suk hứa hẹn mang đến cho khán giả Việt Nam nhiều thú vị và bất ngờ vào đầu tháng 8 tới.

Đến hẹn lại lên, phần phim thứ 27 của loạt phim điện ảnh Conan sẽ đổ bộ rạp Việt vào tháng 8 tới với tên gọi ‘Thám tử lừng danh Conan: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô’.

Được trình chiếu lần đầu tại LHP Quốc tế Cannes lần thứ 76, ‘Dự án mật: thảm hoạ trên cầu’ không chỉ gây chú ý khi được đầu tư hoành tráng, mà bởi đây cũng là một trong những bộ phim cuối cùng có sự góp mặt của tài tử ‘Ký sinh trùng’ Lee Sun Kyun.

‘Chờ người nơi pháo hoa rực rỡ’ (tên tiếng Anh là ‘A balloon's landing’) hiện đang nhận được sự quan tâm lớn khi công chiếu tại quê nhà Đài Loan (Trung Quốc).

Điện ảnh và truyền hình Nga có nhiều tác phẩm kinh điển gắn bó với nhiều thế hệ người Việt Nam và ghi những dấu ấn trong các cột mốc của điện ảnh thế giới. Sự pha trộn độc đáo giữa truyền thống và hiện đại, giữa nghệ thuật và hiện thực từ những tác phẩm này không chỉ mang tính nghệ thuật cao, mà còn phản ánh sâu sắc các khía cạnh của cuộc sống và xã hội.

Chiều 19/6, ê-kíp phim Thái "Gia Tài Của Ngoại" đã có buổi gặp gỡ và giao lưu tại Việt Nam, thu hút sự tham gia của giới truyền thông và các fan hâm mộ.