Trang bị kiến thức PCCC cho lực lượng cơ sở

Để triển khai kịp thời, thống nhất và hiệu quả chức năng quản lý nhà nước về PCCC & CNCH theo Nghị định số 50, Công an quận Nam Từ Liêm đã triển khai tuyên truyền các điểm mới của Nghị định đến cơ sở và người dân.

Để tăng cường hiệu quả của mô hình khu dân cư an toàn về PCCC, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, đã thường xuyên phối hợp với UBND các phường tập huấn kỹ năng cho các lực lượng, thực hiện tốt phương châm bốn tại chỗ. Đồng thời kịp thời hướng dẫn và phổ biến nội dung của Nghị định đến toàn bộ cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị, tổ chức thảo luận về các điểm mới, các khó khăn cần giải quyết.

Tập huấn kỹ năng cho các lực lượng cơ sở.

Trước yêu cầu thực tế, UBND các phường đã phối hợp chặt chẽ với lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp tổ chức tuyên truyền, đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia PCCC thông qua nhiều hình thức đa dạng, đặc biệt là huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ, nâng cao kỹ năng phòng chống cháy nổ cho lực lượng chữa cháy dân phòng, cơ sở.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Công an quận Hoàng Mai vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam Nguyễn Tiến Đạt (sinh năm 1990, trú tại phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội) về tội "Cố ý gây thương tích".

Quá trình tuần tra kiểm soát trên địa bàn quận Đống Đa, tổ công tác Y13/141, Công an thành phố Hà Nội vừa phát hiện một nam thanh niên đang trên đường vận chuyển 7 bình "khí cười" cho khách.

Sáng 16/9, tại trường Tiểu học và Trung học cơ sở Bùi Thị Xuân xã Ea Sin, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk, đã xảy ra vụ tai nạn ô tô trong sân trường khiến một em học sinh tử vong tại chỗ.

Sáng nay, 16/9, trên các trang mạng xã hội đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh chiếc xe ô tô 16 chỗ vượt đèn đỏ, đâm trực diện một xe máy trên xa lộ Hà Nội.

Nguyễn Huy Cường (SN 1994, trú tại thôn Ấp Hạ, huyện Mê Linh, Hà Nội) một lần nữa lợi dụng khu vực không có camera thực hiện hành vi cướp giật dây chuyền, không thành khẩn khai báo mà quanh co chối tội, gây khó khăn cho quá trình điều tra của cơ quan công an.

Cục An toàn thông tin cho biết đã thu hồi 6 tên định danh được dùng để phát tán tin nhắn rác, sau khi nhận hàng nghìn phản ánh từ người dùng.