'Trắng đêm' cùng lực lượng 141 hóa trang, xử lý vi phạm

Trong dịp lễ Tết, các tổ công tác 141, Công an thành phố Hà Nội phải thường xuyên hóa trang đi tuần để kịp thời phát hiện, xử lý các trường hợp vi phạm giao thông.

Công việc tuy có bận rộn và vất vả, thế nhưng các chiến sĩ vẫn thức trắng đêm, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đem lại sự bình yên cho mọi cung đường của Thủ đô.

Cứ đúng 21h, các chiến sĩ thuộc tổ công tác Y8, 141 thực hiện nhiệm vụ hóa trang, tuần tra để phát hiện vi phạm về trật tự an toàn giao thông và hoạt động tội phạm trên đường phố. Đồng hồ đã điểm 23 giờ, chuyến tuần tra đêm của các chiến sĩ vẫn chưa có hồi kết.

Lực lượng 141 trắng đêm hóa trang tuần tra, xử lý vi phạm

Mỗi lần thực hiện nhiệm vụ, đối với Đại uý Kim Văn Anh (Tổ công tác Y8, 141, Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố Hà Nội) là một lần thử thách. Nhưng thử thách nào cũng vượt qua, vì trên vai anh đang mang một sứ mệnh cao cả.

Buổi tuần tra kết thúc, cũng là lúc ngày mới bắt đầu. Tuy đã thấm mệt, nhưng ai cũng nán lại, chăm chú nghe nhận xét về ngày làm việc hôm nay. Và rồi những chiếc xe lại nối đuôi nhau trở về tổ ấm của mình. Nơi mà gia đình họ đang yên say giấc nồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thiếu ý thức, đổ rác trên các tuyến phố không còn xa lạ. Nhưng đổ rác vào tận sân chơi trường mầm non thuộc phường Hà Cầu, quận Hà Đông, thì là cá biệt.

Một tài khoản mạng xã hội chia sẻ tình huống giao thông đang nhận được nhiều lượt tương tác từ cộng đồng mạng. Tình huống va chạm không mấy đẹp mắt được cho là diễn ra vào sáng 7/5 tại ngã tư Lê Văn Lương - Hoàng Minh Giám, Hà Nội.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip một ô tô con gắn biển số 20A-237.43 đi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang. Trong clip, xe con chạy ngược chiều ở làn tốc độ cao khiến các xe đang lưu thông phải giảm tốc độ, đánh lái, nháy đèn cảnh báo để tránh xảy ra va chạm.

5 cầu thủ của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hiện đang bị tạm giữ vì liên quan đến việc sử dụng chất cấm tại một khách sạn ở thành phố Hà Tĩnh. Đáng chú ý, trong số đó có tiền vệ Đinh Thanh Trung, người từng giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2017.

Trên đường gom vào tuyến Đại lộ Thăng Long, lưu lượng xe lưu thông gia tăng, trong khi ý thức của người dân chưa tốt, khiến tuyến đường này tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.

Hàng tấn xúc xích và cánh gà ăn liền không rõ nguồn gốc xuất xứ, chuẩn bị đưa ra thị trường, đã bị phát hiện và thu giữ. Đặc biệt, đây đều là các mặt hàng ưa thích của trẻ con hiện nay.