Trang phục Tết Nguyên đán của Gwen bị lộ

Riot Games vừa vô tình để lộ trang phục mới của Gwen trong bài đăng mới nhất, dù đã vội vàng xoá đi nhưng game thủ vẫn chụp lại được.

Riot Games thường ra mắt những trang phục theo chủ đề các ngày lễ trong năm theo thường lệ, ví dụ như những ngày lễ quan trọng như Tết Nguyên đán cả LMHT và Tốc Chiến cũng đều xuất hiện những trang phục tân niên vô cùng đẹp mắt với những vị tướng như Lunar Beast Alistar, Annie, Aphelios, Jarvan IV, Viego…

Và sắp tới đây, giai đoạn mùa giải 2023 cũng lên kệ, dự định sẽ có rất nhiều trang phục mới được trình làng. Và dịp Tết Nguyên đán 2023 cũng chuẩn bị cập bến, do đó nhiều phần trăm những trang phục trong mùa giải mới sẽ là lớp trang phục chào đầu năm này. Mới đây, trong một bài đăng của mình ở Philippines , Riot Games tại vô tình để lộ trang phục mới nhất của Gwen. 

Để vinh danh danh hiệu MVP với con bài Gwen cho tuyển thủ Valdus, Riot Games ở khu vực Philippines  đã đăng tải một hình ảnh của tuyển thủ cùng số liệu và một tấm ảnh của Gwen. Điều đặc biệt là, hình dáng của Gwen trong bộ trang phục này rất kì lạ, người chơi LMHT chưa từng thấy bao giờ.

Ngay lập tức, người chơi đã đoán ra được đây có thể sẽ là trang phục mới nhất của Gwen, ngay sau khi vừa đăng vài phút, có lẽ nhà phát hành đã nhận ra điểm 'sai sai' do đó đã ngay lập tức xoá đi và đăng lại với trang phục mặc định, thế nhưng NHP không thể nào 'nhanh' bằng fan. Họ đã ngay lập tức chụp lại minh chứng này và đưa ra những lời đồn về trang phục mới của Gwen.

Riot Games đã chỉnh sửa lại thành Gwen mặc định ngay sau đó.

Người chơi cho rằng đây là hình ảnh của trang phục chủ đề Tết Nguyên đán 2023 cho Gwen, chủ đề có thể là Lunar Beast hoặc Firecracker  - những trang phục trước đây mà Riot đã phát hành. Dự kiến, bộ trang phục này sẽ được ra mắt độc quyền trong Tốc Chiến, hoặc sẽ là một trang phục mới của Gwen trong LMHT.

Đây chỉ mới là hình ảnh do fan chụp lại và vẫn chưa chắc chắn rằng đó có phải sự thật hay không, chúng ta vẫn phải chờ đợi đến khi Riot Games công khai bộ trang phục chính thức của vị tướng này. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 26/9, Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam cùng Tập đoàn công nghệ, truyền thông và giải trí Ocean Enterta, đã khởi động Giải đấu thể thao điện tử sinh viên toàn quốc (National Student Open Cup 2023 - NSOC).

Riot đã công bố sự trở lại của Split vào nhóm bản đồ cho mùa giải Valorant 2023, cùng với việc loại bỏ Bind và Breeze để duy trì số lượng nhóm bản đồ là 7.

DK đã tốn rất nhiều cho thương vụ đáng chú ý nhất của họ - Deft.

Đại diện đến từ khu vực LCS nhận về nhiều phản hồi trái chiều sau khi công bố đội hình cho mùa giải mới.

Viper và Meiko là những đồng đội thân thiết khi còn thi đấu tại EDward Gaming.

So với mức lương “không tệ hơn ai” ở thời điểm hiện tại, Deft từng phải thi đấu mà không có lương ở những ngày đầu “debut” tại LCK.