Trang trí hoa đám cưới| Nhịp sống Hà Nội| 27/04/2024

Mùa cưới ở Hà Nội thường diễn ra vào dịp đầu năm và 3 tháng cuối năm. Vào những dịp này, các dịch vụ phục vụ cho đám cưới thi nhau nở rộ, đặc biệt là trang trí hoa cho đám cưới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhắc đến khu tập thể Hà Nội, người ta hoài niệm về một không gian sống hết sức đặc trưng của Thủ đô Hà Nội. Đó là những khu nhà với diện tích các căn hộ nhỏ, sân chung dùng làm bãi để xe máy, bán hàng rong, hay những khoảng không chằng chịt dây phơi quần áo. Chắc hẳn ai sinh ra và lớn lên ở mảnh đất này đều có ít nhiều ấn tượng về những khu nhà đã ở cái tuổi của "ông bà anh".

Phố Hồ Hoàn Kiếm là đoạn phố nối phố Cầu Gỗ với phố Đinh Tiên Hoàng, là con phố ngắn nhất Hà Nội. Phố Hồ Hoàn Kiếm không chỉ đặc biệt bởi tên gọi mà còn bởi nhịp sống của người dân ở đây.

Nhiều địa phương tại Hà Nội đã quan tâm việc xác định mức độ khuyết tật và cấp đổi Giấy xác nhận khuyết tật, đảm bảo thực hiện chính sách an sinh xã hội cho người khuyết tật. Tuy nhiên, đến nay, số lượng người khuyết tật được xác định mức độ khuyết tật và cấp đổi Giấy xác nhận khuyết tật vẫn chưa đạt được tỷ lệ cao.

Những người lính Hà Nội đi đến đâu cũng thường được coi là lính cậu, chính vì bản chất là trai thành phố. Nhưng không phải vậy, các anh đều có những phẩm chất riêng như thông minh, sáng tạo, dũng cảm và cũng rất tình nghĩa. Những người lính nghệ sĩ như nhạc sĩ Trương Quý Hải, doanh nhân như Trần Hữu Quân, Nguyễn Công Chiến khi lên đường bảo vệ Tổ quốc đều sẵn sàng hy sinh chính bản thân mình.

Mặc dù công sức chăm bón phải bỏ ra nhiều, cũng như phụ thuộc rất lớn vào thời tiết nhưng sản xuất rau giúp người dân có thu nhập hơn hẳn cây lúa. Đã xuất hiện nhiều vùng sản xuất rau chuyên canh tập trung đem lại hiệu quả kinh tế cao. Mở rộng vùng sản xuất rau theo hướng an toàn, từng bước tiến tới hữu cơ đang là chủ trương, định hướng của Thành phố trong thời gian qua. Ngành nông nghiệp thủ đô đã có nhiều giải pháp thực hiện chủ trương này.

Vui vẻ, thân thiện và tận tụy với công việc, nhiệt tình giúp dân, đó là nhận xét của đại đa số cán bộ và nhân dân sinh sống, làm việc trên địa bàn phường dành cho chị Nguyễn Thị Phong, công chức Văn phòng - Thống kê phường Ngô Quyền, thị xã Sơn Tây. Với chức trách, nhiệm vụ được phân công làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của phường, chị Phong luôn chủ động tham mưu, đề xuất nhiều giải pháp liên quan đến lĩnh vực được giao, đảm bảo tiến độ, hiệu quả.