Tranh cãi chuyện người đẹp Philippines thành Á hậu 5 Miss Grand 2022

Người đẹp Roberta Angela Tamondong được trao danh hiệu Á hậu 5 sau khi đại diện Mauritius bị ban tổ chức đòi lại giải thưởng. Sự việc tiếp tục gây ồn ào.

Tối 30/10, Ban tổ chức Miss Grand International công bố người đẹp Roberta Angela Tamondong (Philippines) trở thành á hậu 5, thay thế người đẹp Mauritius đã từ bỏ danh hiệu.

Sau đó, Yuvna Rinishta cùng tổ chức Hoa hậu Hòa bình Mauritius phản ứng trên trang cá nhân. Họ tung ra hình ảnh văn bản chỉ có chữ ký của ông Nawat, cho rằng tổ chức này không trung thực.

Người đẹp Philippines vừa trở thành Á hậu 5 Miss Grand.

Hiện tại, các thành viên mạng để lại nhiều bình luận trên fanpage cuộc thi cũng như trang cá nhân của Chủ tịch Nawat. Một bộ phận ý kiến cho rằng Roberta Angela Tamondong, sinh năm 2002, xứng đáng. Cô không phải ứng viên xuất sắc nhưng vẫn thuộc top nổi bật - với gương mặt khả ái, chiều cao 1,75 m, kỹ năng catwalk tốt. Trước khi chung kết Miss Grand 2022 diễn ra, trang Global Beauties xếp Roberta vào danh sách 11 gương mặt tiềm năng cho vương miện.

Một lượng lớn khán giả khác nhận xét Miss Grand trao giải lôm côm, không chuyên nghiệp, cảm giác như một trò may rủi. Thông thường, ở hầu hết cuộc thi, khi hoa hậu hoặc á hậu bị tước vương miện, người đứng ở vị trí liền kề phía dưới sẽ được chọn thay thế. Đó là kết quả rõ ràng, không cần bàn cãi.

Sau khi loại Mauritius, ban tổ chức cho biết cân nhắc để lựa chọn người thay thế. Trong livestream giao lưu cùng người hâm mộ, ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International có nhắc đến việc cân nhắc Thiên Ân cho vị trí á hậu 5.

Ông Nawat khẳng định vẫn yêu và ủng hộ Việt Nam, nhưng cảm thấy buồn và thất vọng trước những điều tiêu cực vừa xảy ra.

Việc ông Nawat quyết định lựa chọn người đẹp Philippines - Roberta Angela cho vị trí á hậu 5 thay vì các người đẹp còn lại trong top 20 mà không đưa ra lý do đang gây tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp.

Bên cạnh đó, việc ông Nawat toàn quyền quyết định các vị trí trong cuộc thi mà không đưa ra các tiêu chí cụ thể cũng khiến khán giả bức xúc.

Trước đó, sau khi xảy ra xích mích giữa ông Nawat và các fan Việt mà đỉnh điểm là sự việc fanpage Miss Grand International bị tụt hơn 2 triệu người theo dõi, nhiều người cho rằng Thiên Ân khó có thể giành được vị trí á hậu 5.

Hiện tại, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã về nước và bận rộn với lịch trình media tour. Chia sẻ về việc nhận được những bình luận ngoại hình khiếm nhã của ông Nawat, cô khẳng định: "Tôi không cần ai xin lỗi mình. Điều quan trọng là tôi thấy hạnh phúc vì luôn có người bên cạnh, yêu thương. Tôi chỉ muốn lan tỏa năng lượng tích cực cho cộng đồng".

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tròn 1 tuần kể từ khi Met Gala 2024 diễn ra, sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh vẫn nhận về nhiều sự chú ý từ giới mộ điệu. Dù còn nhiều ý kiến trái chiều, Met Gala vẫn khiến công chúng trầm trồ. Vậy những điều gì đọng lại cho người hâm mộ tại thảm đỏ danh giá này?

Sau những phát ngôn gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua của Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa thông báo về động thái xử lí.

Là một trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 đã công bố lịch trình chính thức. Mặc dù chỉ còn hơn một tháng nữa cuộc thi sẽ diễn ra, người đẹp sẽ đại diện cho Việt Nam ghi danh tại đấu trường nhan sắc này vẫn là một ẩn số.

Dù là năm đầu tiên tổ chức, “Hoa hậu Quốc gia Việt Nam” là cuộc thi sắc đẹp đang nhận nhiều sự chú ý. Sáng nay (8/5), nhiều điều khác biệt và thú vị đã được tiết lộ trong buổi họp báo công bố lịch trình Miss National Vietnam.

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.

Hôm nay (6/5), sự kiện thường niên “Những ngày Văn học châu Âu” được khai mạc tại thư viện Viện Goethe Hà Nội, với sự xuất hiện của một số tác giả châu Âu, đại diện viện văn hóa và các đại sứ quán tại Việt Nam.