Tranh cãi khi Phương Trinh Jolie bình phẩm ngoại hình đồng nghiệp

Bên cạnh màn đổ bộ thảm đỏ khoe dáng cùng những thiết kế ấn tượng của nhà thiết kế Đỗ Long tại show Giai Nhân thì một sự việc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả đó chính là màn livestream bình phẩm ngoại hình đồng nghiệp của Phương Trinh Jolie ngay trong đêm diễn.

Sự việc bắt đầu từ khi Phương Trinh Jolie và ông xã Lý Bình là khách mời của show diễn Giai Nhân. Cả hai được ban tổ chức sắp xếp vị trí ngồi khá đẹp để tiện theo dõi show diễn. Do đó, nữ diễn viên cũng rất vui vẻ, thậm chí đã livestream trên mạng xã hội với mục đích có thể cho người hâm mộ cùng theo dõi đêm diễn.

Tuy nhiên, Phương Trinh Jolie lại nhận về nhiều tranh cãi bởi thay vì khen ngợi hay nhận xét những bộ trang phục - tiêu điểm chính của show diễn thì cô lại dành những nhận xét, bình phẩm không mấy tích cực về thân hình của đồng nghiệp. Cụ thể ở đây là Á hậu Hương Ly - hiện là giám đốc cuộc thi Miss Universe Việt Nam 2024.

Phương Trinh Jolie dành những nhận xét, bình phẩm không mấy tích cực về thân hình của đồng nghiệp.

Tương tự Hương Ly, người mẫu Huỳnh Tú Anh - Quán quân chương trình The Face Vietnam 2023 cũng nhận những lời bình phẩm về ngoại hình từ phía Phương Trinh Jolie.

Sau khi video được lan truyền trên mạng xã hội và nhận về nhiều ý kiến trái chiều, Phương Trinh Jolie đã lên tiếng giải thích. Tuy nhiên, lời giải thích của cô nàng không khiến vụ việc lắng xuống, ngược lại còn nhận thêm nhiều chỉ trích.

lời giải thích của cô nàng không khiến vụ việc lắng xuống, ngược lại còn nhận thêm nhiều chỉ trích.

Nhiều khán giả cho rằng Phương Trinh Jolie đang nhầm lẫn giữa hai khái niệm “miệt thị ngoại hình” và “góp ý”. Hiện tại, vụ việc vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.

Phương Trinh Jolie được nhiều khán giả biết đến khi góp mặt trong một số bộ phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng như Để mai tính 2, Tình yêu tìm lại, Tết ơi xuân à,... Tuy nhiên, sau khi kết hôn với diễn viên Lý Bình, cô đã tạm gác lại các hoạt động nghệ thuật để tập trung lo cho gia đình nhỏ. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Á hậu Huỳnh Nguyễn Kim Duyên bất ngờ được công bố làm giám khảo Miss và Mr. Supranational 2024. Đây là một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của người đẹp, đồng thời khẳng định vị thế của nhan sắc Việt trên đấu trường sắc quốc tế.

Hai chương trình Anh Trai Say Hi và Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai quy tụ hơn 60 nhân vật nổi tiếng, sẽ cùng lên sóng hè năm nay. Vậy sẽ có những màn so kè bùng nổ nào?

Miss Cosmo 2024 tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ ưu tú, có sức ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng thông qua nhan sắc, trí tuệ, bản lĩnh. Là mùa đầu tiên, Miss Cosmo 2024 nhận được sự tham gia của hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Chiều 11/6, tại TP. HCM, Miss Cosmo họp báo khởi động cuộc thi. Ban tổ chức Miss Cosmo năm nay lên tiếng về câu chuyện bản quyền thương hiệu, bác bỏ thông tin cuộc thi sao chép, đạo nhái tên tuổi và ý tưởng của Miss Cosmos International.

Sau khi trình diễn tại Festival Huế, nhóm nhảy Breakdance - Double Impro (Wallonie, Bruxelles, Bỉ) sẽ biểu diễn tại Nhà hát Tuổi trẻ ở Thủ đô Hà Nội vào tối 23/6.

Đêm nhạc “Du hành cùng Satie” của nghệ sĩ dương cầm, nhạc trưởng tài năng David Greilsammer sẽ diễn ra tại 3 thành phố lớn vào cuối tháng 6, với các tác phẩm âm nhạc kinh điển.