Tranh cãi việc Miss World Vietnam tuyển sinh mùa mới

Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam đã thông báo chính thức trở lại với mùa giải mới. Ngay sau khi BTC cuộc thi công bố lịch trình dự kiến, thông tin này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và bàn luận từ người hâm mộ.

Tối 17/05, fanpage của Miss World Vietnam đã thông báo về sự trở lại của cuộc thi. Theo thông tin công bố, lịch trình mùa giải mới sẽ kéo dài từ tháng 6/2024 đến tháng 4/2025. Miss World Vietnam sẽ chính thức nhận hồ sơ đăng ký từ tháng 6 năm nay. Chung khảo toàn quốc sẽ diễn ra vào tháng 03/2025 và chung kết sẽ diễn ra vào tháng 04/2025.

Tối ngày 17/05, fanpage của Miss World Vietnam đã thông báo về sự trở lại của cuộc thi.

Ngay sau khi công bố, thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm và bàn luận của người hâm mộ. Có ý kiến cho rằng việc công ty chủ quản Sen Vàng liên tục tổ chức nhiều cuộc thi sắc đẹp như vậy sẽ khiến chất lượng thí sinh bị giảm sút. Nhưng cũng có nhiều fan sắc đẹp đồng tình với kế hoạch của BTC.

Theo BTC, người chiến thắng Miss World Vietnam 2025 sẽ đại diện nước nhà ghi danh tại Miss World 2026; có nhiều thời gian hơn để hoàn thiện, trau dồi các kỹ năng trước khi chinh chiến tại đấu trường này.

Đương kim Miss World Vietnam 2023 là hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi. Cô được bổ nhiệm là đại diện Việt Nam ghi danh tại Miss World lần thứ 72, dự kiến được tổ chức vào năm 2025. Chiến thắng của hoa hậu Ý Nhi ở mùa trước gây nhiều tranh cãi khi nàng hậu liên tục vướng vào những ồn ào về phát ngôn sau đăng quang.

Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi được bổ nhiệm là đại diện Việt Nam ghi danh tại Miss World lần thứ 72

Hiện tại, cô nàng vẫn đang trong quá trình học tập và tập trau dồi những kỹ năng cần thiết để sẵn sàng đến với sân chơi sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Á hậu Huỳnh Nguyễn Kim Duyên bất ngờ được công bố làm giám khảo Miss và Mr. Supranational 2024. Đây là một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của người đẹp, đồng thời khẳng định vị thế của nhan sắc Việt trên đấu trường sắc quốc tế.

Hai chương trình Anh Trai Say Hi và Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai quy tụ hơn 60 nhân vật nổi tiếng, sẽ cùng lên sóng hè năm nay. Vậy sẽ có những màn so kè bùng nổ nào?

Miss Cosmo 2024 tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ ưu tú, có sức ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng thông qua nhan sắc, trí tuệ, bản lĩnh. Là mùa đầu tiên, Miss Cosmo 2024 nhận được sự tham gia của hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Chiều 11/6, tại TP. HCM, Miss Cosmo họp báo khởi động cuộc thi. Ban tổ chức Miss Cosmo năm nay lên tiếng về câu chuyện bản quyền thương hiệu, bác bỏ thông tin cuộc thi sao chép, đạo nhái tên tuổi và ý tưởng của Miss Cosmos International.

Sau khi trình diễn tại Festival Huế, nhóm nhảy Breakdance - Double Impro (Wallonie, Bruxelles, Bỉ) sẽ biểu diễn tại Nhà hát Tuổi trẻ ở Thủ đô Hà Nội vào tối 23/6.

Đêm nhạc “Du hành cùng Satie” của nghệ sĩ dương cầm, nhạc trưởng tài năng David Greilsammer sẽ diễn ra tại 3 thành phố lớn vào cuối tháng 6, với các tác phẩm âm nhạc kinh điển.