Trao giải cuộc thi 'Những cống hiến thầm lặng'

Sáng 25/10, báo Kinh tế và Đô thị, Tổ chức ActionAid Quốc tế tại Việt Nam (AAV), Quỹ Hỗ trợ chương trình, dự án An sinh xã hội Việt Nam (AFV) đã phối hợp tổ chức Lễ tổng kết, trao giải cuộc thi “Những cống hiến thầm lặng” năm 2023 với tổng giá trị giải thưởng 195 triệu đồng. Nhân dịp này, báo Kinh tế và Đo thị ra mắt kênh thông tin trên Youtube. Đồng chí Nguyễn Mạnh Quyền, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội tham dự hội nghị.

Sau hơn 6 tháng phát động cuộc thi “Những cống hiến thầm lặng” năm 2023, Ban tổ chức đã nhận được 536 tác phẩm dự thi của các nhà báo, phóng viên các cơ quan báo, đài trung ương và địa phương, cộng tác viên, nhiều hơn so với năm 2022. Ban tổ chức đã lựa chọn được 33 tác phẩm chất lượng, đáp ứng những yêu cầu của cuộc thi vào vòng chung khảo để trao giải cho 18 tác giả/nhóm tác giả.

Nhân dịp này, báo Kinh tế và Đô thị đã ra mắt kênh thông tin trên Youtube. Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền nhận định, sự kiện này góp phần thực hiện kịp thời các chỉ đạo của Thành phố trong việc ứng dụng chuyển đổi số trong hoạt động báo chí, khẳng định báo Kinh tế và Đô thị đã lựa chọn hướng đi đúng trong xu thế truyền thông đa phương tiện hiện nay, thực hiện nghiêm Quyết định số 348 của Thủ tướng chính phủ nêu trong Chiến lược chuyển đổi số báo chí đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 và Chương trình chuyển đổi số thành phố Hà Nội đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Mạnh Quyền cũng khẳng định giá trị các thông điệp từ cuộc thi “Những cống hiến thầm lặng” năm 2023 đã góp phần phản ánh về thực trạng và khó khăn mà lao động Việt Nam, đặc biệt là lao động nữ phải đối mặt, nâng cao hiểu biết của các bên liên quan, bao gồm người lao động./.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Luật Thủ đô (sửa đổi) và hai quy hoạch đã được thành phố chuẩn bị công phu, đồng bộ để trình Quốc hội thông qua. Đây là khẳng định của Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Dương Đức Tuấn tại buổi làm việc sáng nay (17/5) của Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội với Thường trực HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV.

Sáng 17/5, Triển lãm quốc tế về máy móc thiết bị, sản phẩm công nghiệp và công nghệ, năng lượng xanh (Triển lãm Vinamac Expo 2024) được khai mạc tại Hà Nội.

Trên địa bàn huyện Thanh Oai hiện có 266 di tích, bao gồm 92 ngôi chùa, 16 nhà thờ, số còn lại là các đình, đền... Làm sao để công tác quản lý, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử này được hiệu quả là nội dung chính tại phiên họp giải trình của HĐND huyện Thanh Oai chiều 16/5.

Ban Thi đua - Khen thưởng thành phố vừa có Công văn số 297/BTĐ-NV1 về việc đăng tải thông tin đề nghị khen thưởng cấp Nhà nước.

Sáng 16/5, Sở Khoa học và Công Nghệ Hà Nội đã tổ chức triển lãm thành tựu khoa học và công nghệ Thủ đô năm 2024 tại khu liên cơ 258 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội.

Để đảm bảo phòng chống lụt bão mùa mưa sắp tới, UBND quận Ba Đình đã ra quân giải tỏa khu vực bờ vở sông Hồng thuộc địa bàn phường Phúc Xá, góp phần bảo vệ hành lang đê điều, nâng cao ý thức của người dân trong việc bảo vệ môi trường sống.