Trao trả cháu bé đi lạc về với gia đình

Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội cho biết, lực lượng Công an xã Tiên Phương đã phát hiện và giúp đỡ một cháu bé đi lạc trong kỳ nghỉ lễ về với gia đình…

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khu chợ dân sinh ở Nam Từ Liêm từng được Hà Nội đầu tư hơn 22 tỷ đồng, với quy mô rộng tới gần 3.600m2, bị bỏ hoang đã 10 năm.

Việc các tài xế đi không đúng phần đường, làn đường hay vượt ẩu là một trong các nguyên nhân gây ra những vụ tai nạn đáng tiếc, đặc biệt như trong tình huống dưới đây.

Đường Đại Mỗ thuộc địa bàn quận Nam Từ Liêm nhiều năm thi công nhưng vẫn còn dang dở. Một đoạn của tuyến đường này bị chia đôi, bên cao, bên thấp.

Hành vi chạy xe máy với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng, thậm chí là bốc đầu không chỉ đe doạ tính mạng của bản thân mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn của những người tham gia giao thông xung quanh như tình huống dưới đây.

Cơ quan chức năng sẽ xác minh hai nội dung là xem xét trách nhiệm của chủ nhà cho thuê trọ tại phường Trung Kính, Hà Nội (nơi xảy ra cháy) và trách nhiệm của nhóm quản lý Nhà nước.

Một vụ tai nạn đường sắt đã xảy ra tối 25/5 tại khu vực ngõ Hoàng An, phố Lê Duẩn, quận Đống Đa. Người đàn ông di chuyển bằng xe máy bất cẩn trong khi băng qua đường