'Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu' hé lộ bộ 3 nam nhân

Sau poster và teaser gây chú ý vì sự xuất hiện của bộ 3 cô nàng “siêu quậy” - Diệu Nhi, Khả Như và Thuý Ngân, ‘Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu’ tiếp tục hé lộ loạt tình tiết vừa hài hước, vừa gay cấn. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc dịp cuối năm nay.

Bên cạnh Diệu Nhi, Khả Như và Thuý Ngân, trailer cũng bật mí những chi tiết gây tò mò xoay quanh bộ 3 “nam thần”: Kiều Minh Tuấn, Trần Ngọc Vàng và Xuân Nghị. 

Thoát khỏi hình tượng lạnh lùng trong những dự án điện ảnh gần đây, Kiều Minh Tuấn lần đầu hóa thân thành drag-queen trên màn ảnh rộng. Hình ảnh ‘nam thần điện ảnh’ xuất hiện trên sân khấu với đôi giày cao gót, gương mặt sắc sảo, phục trang lộng lẫy và mái tóc uốn bồng bềnh hứa hẹn sẽ để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng khán giả và mang lại nhiều tiếng cười.

Bên cạnh Kiều Minh Tuấn, Trần Ngọc Vàng cũng là một gương mặt gây chú ý. Đằng sau gương mặt điển trai và vẻ ngoài đạo mạo, Trực - nhân vật do Trần Ngọc Vàng đảm nhận ẩn chứa nhiều bí mật, không chỉ là một tên lừa đảo tinh ranh bình thường.

Nam nhân cuối cùng trong bộ 3 lần này là Xuân Nghị. Dù chỉ xuất hiện ngắn ngủi, nam diễn viên vẫn để lại ấn tượng với những ‘miếng hài’ tinh tế.

Xen lẫn các tình huống gây cười của bộ 3 nhân vật Gạo, Du Lai và Triệu, lần lượt do Diệu Nhi, Khả Như và Thúy Ngân thủ vai, trailer ‘Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu’ cũng mở ra một âm mưu đầy lôi cuốn, được lên kế hoạch tỉ mỉ. Những tình tiết có yếu tố hành động gay cấn xuất hiện dồn dập ở phần cuối, , kết hợp cùng những tình tiết “bày mưu tính kế” đầy hấp dẫn, ‘Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu’ được kỳ vọng sẽ khép lại đường đua phim Việt cuối năm 2023 bằng một “bàn nhậu” đầy đủ gia vị và cung bậc cảm xúc. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm “Wednesday” sẵn sàng quay trở lại. Những thông tin mới nhất về mùa thứ hai đã được tiết lộ với nhiều thay đổi thú vị, khiến người hâm mộ của loạt phim ngoại truyện Addams Family không khỏi háo hức

Dòng phim điện ảnh Việt khai thác đề tài lịch sử sắp chào đón một dự án mới với tên gọi “Hoàng hậu cuối cùng”. Đây là lần đầu tiên cuộc đời Nam Phương Hoàng hậu được tái hiện gần như đầy đủ trên màn ảnh rộng, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những góc nhìn chân thực và mới mẻ về lịch sử nước nhà.

Hãng phim Illumination vừa tung trailer chính thức của Despicable Me 4 (với tựa đề tiếng Việt là “Kẻ trộm mặt trăng 4”), chính thức xác nhận ngày ra rạp. Người hâm mộ kỳ vọng phần phim thứ 4 sẽ tiếp tục gây “sốt” tại các phòng vé trên toàn cầu.

"Gia tài của ngoại" được đánh giá là dự án điện ảnh gây sốt tại phòng vé Thái Lan đầu năm 2024, lập những kỷ lục doanh thu mới. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, bộ phim còn thu hút khán giả bởi sự góp mặt của dàn diễn viên chất lượng, đạo diễn, biên kịch nổi tiếng.

Nửa đầu năm nay, điện ảnh Việt chứng kiến sự thành công của bộ phim do Trấn Thành đạo diễn và đến hiện tại là “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải. Tuy nhiên, cũng có nhiều tác phẩm điện ảnh trong nước không nhận được sự đón nhận của khán giả, đối diện với việc thua lỗ nặng nề và phải rút khỏi rạp từ sớm.

Ra mắt hôm nay 10/5, 'Hành tinh khỉ: Vương quốc mới' là bộ phim hành động khoa học viễn tưởng đang được khán giả vô cùng mong đợi. Bên cạnh nam chính Owen Teague, dàn diễn viên phụ của phim cũng thể hiện lối diễn xuất ấn tượng như: sao phim 'Dark Angel' Kevin Durand, Trung tá Bortus - Peter Macon.