'Trên từng cây số' là bộ phim mở màn của 'Phim của một thời'

Trên từng cây số là bộ phim mở màn cho khung giờ “Phim của một thời” phát sóng vào 20h từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên Kênh 2 Đài Hà Nội.

Nội dung phim kể về cuộc chiến tranh vệ quốc của nhân dân Bulgaria trong Chiến tranh thế giới thứ Hai, công cuộc tái thiết và chống lại các lực lượng phá hoại.

Hai chàng thanh niên Deyanov và Bombov là đại diện cho những anh hùng thời bấy giờ, sẵn sàng hy sinh mạng sống vì độc lập, tự do của dân tộc. Họ mang trong mình những lý tưởng cao đẹp của người lính cộng sản. Deyanov và Bombov đã tham gia cuộc chiến tranh vệ quốc, đánh đuổi Phát xít Đức giành lại độc lập cho Tổ quốc.

Với sự phối hợp ăn ý của hai thanh niên yêu nước, chàng trai Deyanov Nicola đẹp trai, dũng cảm và anh bạn thân Mitko Bombov hài hước dí dỏm đã để lại những ấn tượng khó phai với nhiều lớp khán giả, góp phần tạo nên sự thành công cho bộ phim.

“Trên từng cây số” chính thức được phát sóng vào 20h00 từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên Kênh 2 Đài Hà Nội, bắt đầu từ ngày 6/6/2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trở về nước sau một thời gian dài, Hải cố gắng thuyết phục cả dòng họ di dời mộ tổ với mục đích chiếm đất để kinh doanh. Lo sợ việc di dời mộ tổ sẽ ảnh hưởng tới cả dòng tộc, bà Hỗng cùng nhiều người một mực phản đối kế hoạch này.

Phạm nhiều tội lỗi và phải ngồi tù một thời gian, Thọ hiểu ra những sai lầm của mình và về nhà cầu xin Liên tha thứ. Nghe được những tâm sự chân thành của chồng, Liên đồng ý tha thứ cho Thọ và cho anh cơ hội làm lại cuộc đời.

Từ khi ông Lái bỏ ra vó bè ở, cả làng Ổi liên tục bàn tán và khiến danh tiếng nhà họ Đỗ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Không muốn gia đình mình bị đàm tiếu, cả Phúc và Lộc tìm cách thuyết phục bố về nhà nhưng không thành. Không còn cách nào khác, Phúc phải nhờ tới sự trợ giúp của bà Hỗng.

Tận mắt chứng kiến hành vi sai trái của em trai, Phúc ra sức khuyên ngăn Thọ nhưng không thành. Do có tình cảm với Thương, Sinh nhiều lần nể mặt và bỏ qua cho ông Điểm, nhưng khi các hoạt động bất hợp pháp ở đầm cá khiến người dân cô cùng bức xúc, anh không thể tiếp tục đứng nhìn.

Phát hiện chồng đang thực hiện các hành vi sai trái ở đầm cá, Liên cố ngăn cản anh. Sau khi nghe phản ánh về đầm cá, Sinh cố gắng khuyên ông Điểm ngừng các hành động phạm pháp. Vì mối quan hệ với Thương, Sinh đành nể mặt ông Điểm và bỏ qua các sai phạm ở khu câu cá.

Được Sinh chống lưng, gia đình ông Điểm thầu được đầm cá của xã và mở khu câu cá giải trí. Gặp nhiều khó khăn trong việc kinh doanh, Thọ tìm đến Thiềm để nhờ giúp đỡ.