Trí tuệ nhân tạo và những nguy cơ đối với trẻ em

Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) đưa ra công bố cảnh báo những nguy cơ đối với trẻ em liên quan đến trí tuệ nhân tạo (AI), trong đó có quyền riêng tư, vấn đề an toàn cũng như các tác động đối với tâm lý và hành vi.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc hôm qua đã nhóm họp để bỏ phiếu về dự thảo do Algeri đệ trình, nhằm kêu gọi công nhận Palestine là thành viên chính thức của Liên hợp quốc. Tuy nhiên, Mỹ đã một lần nữa dùng quyền phủ quyết ngăn chặn dự thảo, dù khẳng định vẫn ủng hộ giải pháp hai nhà nước.

Chính quyền và người dân Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) đang khẩn trương khắc phục hậu quả của trận lũ tồi tệ nhất trong 75 năm qua.

Thủ tướng New Zealand Christopher Luxon đã đến thăm Philippines và Hội đàm với Tổng thống nước chủ nhà Ferdinand Marcos tại thủ đô Manila.

Nga cáo buộc Ukraine liên tục pháo kích các cơ sở y tế tại các khu vực do Nga kiểm soát ở Ukraine bằng vũ khí phương Tây.

Nga cho biết bất kỳ khoản viện trợ quân sự mới nào của Mỹ dành cho Ukraine sẽ không làm thay đổi tình hình ở mặt trận nơi Ukraine đang ở thế bất lợi.

Đài CNN dẫn lời một quan chức cấp cao của Mỹ cho biết, Israel đã thông báo với Washington trong phạm vi "hạn chế", không nhằm vào các cơ sở hạt nhân.