Triệu hồi mẫu xe Ducati Diavel V4 2023

Hãng mô tô Ducati sẽ phải triệu hồi các mẫu cruiser cỡ lớn là chiếc Diavel V4 vì chỗ để chân phía sau có thể rơi ra đột ngột, làm tăng nguy cơ gặp tai nạn cho người sử dụng xe.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bên cạnh yếu tố thu nhập ngày càng tăng nên người dân đòi hỏi các sản phẩm hiện đại đi kèm với chất lượng, sức mua xe máy giảm còn liên quan đến nhiều nguyên nhân khác.

Hãng xe BMW mới bổ sung vào thị trường xe phân khối lớn mẫu R1300GS Adventure 2025 - phiên bản đã được nâng cấp để đáp ứng nhu cầu của những người đam mê du lịch đường dài.

Sau 1 năm ra mắt dòng xe Wave Alpha cổ điển, để bổ sung thêm lựa chọn cho khách hàng trẻ, sáng 11/7, Honda Việt Nam (HVN) đã ra mắt hai bản thiết kế mới của mẫu xe này và màu mới của mẫu Super Cub C125.

Với quyết tâm mạnh mẽ cải thiện chất lượng không khí và bảo vệ môi trường, Bajaj - hãng sản xuất xe máy lớn nhất Ấn Độ đã ra mắt xe chạy bằng khí thiên nhiên nén đầu tiên trên thế giới.

Hãng xe máy đến từ Nhật Bản, Honda đã trình làng mẫu xe CB350RS 2024 nhằm đánh dấu sự trở lại của dòng xe retro hoài cổ, hứa hẹn sẽ khuấy đảo phân khúc xe tầm trung.

Sau hơn nửa năm ra mắt, giá bán của Yamaha PG-1 hiện tại đã bớt loạn so với thời điểm ban đầu khi giá xe tại đại lý chênh với giá niêm yết của hãng đến cả chục triệu đồng.