Triệu hồi sửa chữa xe Jeep Grand Cherokee tại Việt Nam

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa phát đi thông báo triệu hồi xe Jeep Grand Cherokee L để kiểm tra, sửa chữa lò xo giảm sóc sau.

Đợt gọi sửa chữa này bao gồm 12 xe Jeep Grand Cherokee L đều được sản xuất tại Mỹ trong khoảng thời gian từ 10/2022 đến 5/2023 do Công ty TNHH Thương mại JVA nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam.

Thời gian bắt đầu thực hiện chương trình triệu hồi từ nay đến ngày 1/9/2025. Thời gian kiểm tra, sửa chữa khoảng 3,5 giờ cho mỗi xe và hoàn toàn miễn phí.

Nguyên nhân của đợt triệu hồi này là lò xo cuộn phía sau của một số xe có thể đã được chế tạo, lắp đặt không đúng cách, có thể tách rời khỏi xe khi đang lái gây nguy hiểm cho người điều khiển phương tiện hoặc có thể gây thương tích cho những người tham gia giao thông.

Cục Đăng kiểm Việt Nam khuyến cáo khách hàng cần nhanh chóng mang xe tới đại lý ủy nhiệm của Công ty TNHH Thương mại JVA để được kiểm tra và sửa chữa xe theo đúng tiêu chuẩn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ford hiện đang phát lệnh gọi hồi xưởng hơn 144.000 xe do lỗi hiển thị ở camera sau trên dòng bán tải Maverick có thể gây mất an toàn.

Theo các nguồn tin Reuters, ngày 23/9, Bộ Thương mại Mỹ sẽ công bố một đề xuất cấm sử dụng phần mềm và phần cứng của Trung Quốc trong các xe kết nối và tự động trên đường phố Mỹ do lo ngại về an ninh quốc gia.

Làm thế nào để đi chuyển vào ban đêm - khung giờ tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra tai nạn, mà vẫn đảm bảo an toàn, luôn là mối quan tâm của nhiều người. Chúng ta sẽ cùng trao đổi chủ đề này với anh Nguyễn Đại Hoàng - Quản trị viên cộng đồng ô tô fun trong Talk cabin tuần này.

Xe điện Trung Quốc đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và có thể nói đã trở thành một thế lực mới trên thị trường ô tô, khiến các "ông lớn" như Ford cũng phải dè chừng.

Dư thừa và ế ẩm tại thị trường nội địa, hàng triệu xe điện Trung Quốc đã tràn ra thế giới. Những sản phẩm giá rẻ đang làm náo loạn thị trường ô tô nhiều quốc gia, đi kèm theo đó là những câu hỏi nghi ngờ về chất lượng.

Tối 20/9, chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ nhân đạo giúp Việt Nam vượt qua hậu quả của cơn bão số 3 (YAGI) đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài.