Triệu phú Đức cùng con trai thiệt mạng do tai nạn máy bay

Công ty RSG của triệu phú Đức Rainer Schaller vừa xác nhận ông cùng con trai đã thiệt mạng sau khi máy bay chở họ gặp tai nạn ở vùng biển Caribe vào tháng trước.

“Chúng tôi đau buồn khi nhận được thông tin chắc chắn rằng người sáng lập công ty Rainer Schaller và con trai ông đã qua đời trong vụ tai nạn máy bay ở Costa Rica. Bạn gái của ông Schaller, con gái riêng của bà, một đồng nghiệp của chúng tôi cùng phi công - những người cũng có mặt trên máy bay - hiện vẫn còn mất tích”, thông báo cảu công ty này cho hay.

Những người trong chiếc máy bay gặp nạn gồm có triệu phú Rainer Schaller, bạn gái và hai con của họ, cùng một người đàn ông khác.

Chiếc máy bay nhỏ chở 6 người cất cánh từ Mexico vào hôm 21/10 đã biến mất khỏi radar sau khi cố hạ cánh xuống sân bay ở tỉnh Limon, miền Đông Costa Rica.

Ngày hôm sau, thi thể một người lớn cùng một trẻ vị thành niên được tìm thấy cách bờ biển Limon 28 km. Ngoài ra, giới chức cũng phát hiện một số bộ phận thân máy bay và đồ dùng cá nhân như túi xách và balô.

Tất cả hành khách trên chuyến bay mang quốc tịch Đức, trong khi phi công là người Thụy Sĩ. Đầu tuần này, giới chức Costa Rica thông báo kết thúc tìm kiếm sau 11 ngày bởi không phát hiện thêm bằng chứng nào khác.

Ông Schaller là người sáng lập chuỗi phòng tập McFit. Ông khởi nghiệp từ năm 1997 với một phòng tập thể dục duy nhất ở thành phố Wuerzburg của Đức. Sau đó, vị triệu phú đã phát triển chuỗi McFit giá rẻ thành tập đoàn về thể hình lớn nhất châu Âu.

Năm 2020, công ty ông mua lại chuỗi phòng tập thể dục lớn của Mỹ Gold's Gym, nâng tổng số cơ sở toàn cầu của công ty lên hơn 900 cơ sở trên 6 lục địa. Theo South China Morning Post, tổng giá trị tài sản ròng của người đàn ông 53 tuổi này là 250 triệu USD.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 15/5, tân Thủ tướng Singapore, ông Lawrence Wong đã chính thức tuyên thệ nhậm chức, đánh dấu bước chuyển giao quyền lực sau 20 năm tại quốc đảo này.

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết ông sẵn sàng giải quyết cuộc xung đột ở Ukraine thông qua đối thoại nhưng tìm kiếm một giải pháp toàn diện và bền vững.

Mỹ và Trung Quốc đã tổ chức cuộc đối thoại liên chính phủ đầu tiên về trí tuệ nhân tạo (AI) tại Geneva, Thụy Sĩ.

Theo kế hoạch, Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ có chuyến thăm cấp Nhà nước tới Trung Quốc từ ngày 16 - 17/5 theo lời mời của Chủ tịch Tập Cận Bình. Trả lời phỏng vấn Tân Hoa Xã trước thềm chuyến thăm, ông Putin nhận định mối quan hệ Nga - Trung Quốc hiện nay đã đạt đến mức cao nhất trong lịch sử.

Ngoại trưởng Ai Cập Sameh Shoukry khẳng định Israel phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng nhân đạo mà người Palestine đang phải trải qua ở Dải Gaza.

Bức chân dung chính thức đầu tiên của Vua Charles III kể từ khi ông đăng quang đã được ra mắt tại Cung điện Buckingham. Đây là bức tranh sơn dầu khổng lồ vẽ hình Vua Charles to lớn hơn ngoài đời thực, trong bộ đồng phục của Vệ binh xứ Wales.