Trình diễn máy bay không người lái chủ đề Doraemon

Buổi trình diễn máy bay không người lái này là màn dạo đầu cho cuộc trình diễn lớn nhất từ trước đến nay về nhân vật Doraemon sẽ diễn ra từ ngày 13/7 đến ngày 4/8.

Buổi trình diễn máy bay không người lái chủ đề Doraemon đã thắp sáng bầu trời Cảng Victoria của Hồng Kông vào đêm 25/5.  Máy bay không người lái đã tạo thành nhiều hình ảnh đầy màu sắc giống với các nhân vật trong Doraemon và các phát minh trong tương lai của chú mèo máy.

Buổi trình diễn do nhà tổ chức AllRightsReserved thực hiện. Đơn vị này cho biết đây là buổi trình diễn máy bay không người lái đầu tiên trên thế giới về bộ truyện tranh Nhật Bản được yêu thích.

Máy bay không người lái đã tạo thành nhiều hình ảnh đầy màu sắc giống với các nhân vật trong Doraemon và các phát minh trong tương lai của chú mèo máy.

Buổi trình diễn đã thu hút hàng nghìn du khách tới chiêm ngưỡng.

Những người hâm mộ bộ truyện tranh này cũng sẽ được chiêm ngưỡng gần 135 mô hình cỡ lớn của Doraemon và thưởng thức một bộ phim hoạt hình ngắn kết hợp các yếu tố đặc trưng của thành phố này tại một cuộc triển lãm vào mùa hè này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thiết bị này giúp các nhà khoa học theo dõi độ tan chảy của sông băng chính xác hơn và nhanh hơn nhiều so với các phương pháp truyền thống.

Tại TP. Hồ Chí Minh mới đây khai mạc Triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ Truyền hình Việt Nam lần thứ 12 (Telefilm Vietnam 2024) với nhiều hoạt động kết nối sôi nổi.

Một thiết bị làm mát giúp các vận động viên giải nhiệt cơ thể, làm cho máu lưu thông tốt hơn đến tim và cơ bắp vừa được giáo sư sinh học Craig Heller tại đại học Stanford phát minh.

Trung Quốc dự đoán robot hình người sẽ sớm được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất công nghiệp và đời sống hàng ngày.

Năm thứ 3 liên tiếp, tốc độ tăng năng suất lao động của nước ta không đạt chỉ tiêu Quốc hội đề ra. Theo các đại biểu, chúng ta cần tập trung vào vấn đề công nghệ trong việc nâng cao năng suất lao động.

Từ robot đá bóng đến robot hình người đã xuất hiện tại Hội nghị Thượng đỉnh toàn cầu về trí tuệ nhân tạo (AI) ở Geneva, Thụy Sĩ, cho thấy cách mà công nghệ có thể cải thiện, thậm chí biến đổi cuộc sống của chúng ta.