Trò cưng của HLV Philippe Troussier rút lui sát ngày hội quân

Hôm 25/12, đội tuyển Việt Nam đã công bố danh sách 34 cầu thủ để hướng đến Asian Cup 2023. Trong lần hội quân này, bên cạnh các trụ cột, HLV Troussier tiếp tục trao cơ hội cho dàn cầu thủ trẻ. Một trong số những cái tên được nhà cầm quân người Pháp trao cơ hội chính là tiền đạo Nguyễn Thanh Nhàn. Nhưng đáng tiếc, chỉ sau ít giờ được gọi lên tuyển, Thanh Nhàn đã xác nhận bản thân dính chấn thương và khả năng cao sẽ rút lui.

Thanh Nhàn là cầu thủ duy nhất ở giải hạng Nhất được HLV Troussier gọi lên hội quân để hướng đến Asian Cup 2023.

Thanh Nhàn là cầu thủ duy nhất đang thi đấu tại giải hạng Nhất Quốc gia có tên trong đợt tập trung này. Ảnh: VFF

Cầu thủ thuộc biên chế PVF – CAND được đánh giá rất tiềm năng khi anh sở hữu khả năng dứt điểm ấn tượng, xoay xở tốt.

Nhưng đáng tiếc, chỉ sau ít giờ được gọi lên tuyển, Thanh Nhàn đã xác nhận bản thân dính chấn thương và khả năng cao sẽ rút lui.

“Tôi gặp chấn thương cổ chân ở trận đấu giữa PVF – CAND với Huế tại Giải hạng Nhất Quốc gia. Dự kiến phải mất 2-3 tuần mới có thể hồi phục nên tôi đã thông báo cho câu lạc bộ chủ quản và phía đội tuyển về tình hình chấn thương để có phương án dự phòng”, Thanh Nhàn chia sẻ.

Việc Thanh Nhàn dính chấn thương ngay trước thời điểm hội quân là tổn thất lớn của tuyển Việt Nam. Nhưng may mắn, trong tay HLV Troussier lúc này đang có những cái tên rất chất lượng lượng như Tuấn Hải, Văn Toàn hay Tiến Linh.

Thanh Nhàn dính chấn thương trước thời điểm lên tuyển Việt Nam.

Đáng nói, những ngôi sao này đều đang dần lấy lại được phong độ trong màu áo CLB trước khi lên tuyển.

Theo kế hoạch, ngày 31/12, tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Tại Asian Cup 2023, đoàn quân áo đỏ lần lượt đụng độ Nhật Bản (14/1/2024), Indonesia (19/1) và Iraq (24/1).

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trận cầu tâm điểm vòng ba giải bóng đá nữ vô địch quốc gia Cup Thái Sơn Bắc 2024 là cuộc đối đầu giữa CLB Thái Nguyên T&T và CLB TP Hồ Chí Minh I. Ở trận đấu này, HLV Mai Đức Chung và HLV U19 nữ Việt Nam Akira có mặt trên khán đài để theo dõi các học trò của mình thi đấu.

Cầu thủ Kylian Mbappe đã thông báo quyết định chia tay CLB Paris Saint Germain (PSG) sau thất bại trước Dortmund ở bán kết Champions League mùa này. Đây là một thông tin khá bất ngờ đối với các CĐV đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Bài hát chính thức của Giải vô địch bóng đá châu Âu - EURO 2024 có tên “FIRE” (tạm dịch là Bùng cháy) đã được phát hành vào hôm thứ Sáu, 10/5. Bài hát được sáng tác và thể hiện bởi các nghệ sĩ đến từ 3 quốc gia là Mỹ, Italia và Đức.

Tại vòng 33 Bundesliga, với ba điểm có được, Stuttgart xây chắc ngôi nhì bảng khi mùa giải chỉ còn một vòng đấu là khép lại.

Rạng sáng 11/5, đã diễn ra những lượt đấu sớm của các giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Tại La Liga, hai CLB Deportivo Alaves và Girona đã có một màn rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính. Sau vòng đấu này, các suất tham dự Champions League mùa giải sau đã ngã ngũ.

Frosione có nguy cơ rơi vào nhóm cuối bảng khi hoàn toàn vỡ trận trước đội bóng thành Milan.