'Trò đời 2' tôn vinh võ thuật cổ truyền Việt

Tiếp nối thành công từ phần 1, phần 2 của bộ phim Trò Đời đã ra mắt vào chiều ngày 20/1 tại Hà Nội. Bộ phim xoay quanh nội dung về những chiến công, sự cống hiến thầm lặng của các chiến sĩ công an vì cuộc sống bình yên của nhân dân. Đồng thời phản ánh chân thực lối sống tự do, buông thả dẫn tới sa ngã vào những tệ nạn xã hội, đặc biệt của giới trẻ dẫn đến những hệ lụy đáng buồn cho chính bản thân, gia đình và xã hội.

Đặc biệt, "Trò đời" là dự án đến từ hệ thống Tài năng trẻ Việt Nam, được sáng lập và điều hành bởi Võ sư - Trọng tài quốc tế Đặng Tam Thuận. Bộ phim được kỳ vọng góp phần giữ gìn và phát huy tinh hoa võ thuật cổ truyền Việt Nam, lan tỏa niềm đam mê võ thuật đến cộng đồng, xã hội đặc biệt đến thế hệ trẻ.

"Trò đời" cũng quy tụ dàn diễn viên tiềm năng như: Tuấn Mõ, Trúc Linh, Phùng Thắng, Quốc Toàn… hứa hẹn sẽ là một bộ phim đáng mong chờ trong dịp gần Tết Nguyên đán.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mùa giải thứ 77 của Liên hoan phim (LHP) quốc tế Cannes, một trong những liên hoan phim uy tín nhất thế giới, đã khai mạc tại Cote d'Azur, miền Đông Nam nước Pháp với khoảng 40.000 khách mời và nhiều nhân vật nổi tiếng trong ngành điện ảnh đến tham dự.

Nếu yêu thích hình tượng “chàng hậu” trong bộ phim Mr.Queen, khán giả Việt sẽ một lần nữa gặp lại nữ diễn viên Shin Hye-sun trong dự án điện ảnh mới Stalker (Tựa Việt: Tội ác hoàn hảo). Mới đây, bộ phim tung teaser trailer, hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, giật gân.

Ban tổ chức Liên hoan phim Cannes 2024 đã công bố tấm áp phích chính thức cho liên hoan phim nhằm vinh danh cố đạo diễn người Nhật Bản Akira Kurosawa. Áp phích có hình ảnh một cảnh trong bộ phim do ông đạo diễn về vụ đánh bom nguyên tử ở Nagasaki.

Liên hoan Phim Nhật Bản trực tuyến do Quỹ Giao lưu Quốc tế Nhật Bản (The Japan Foundation) tổ chức sẽ trở lại với khán giả quốc tế, trong đó có Việt Nam, vào tháng 6/2024.

Doraemon là người bạn tuổi thơ của rất nhiều thế hệ, bởi vậy mà phần phim nào về chú mèo máy khi ra rạp cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Điểm lại một số phần phim Doraemon từng gây sốt tại rạp Việt, đạt doanh thu khủng trên toàn cầu.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm “Wednesday” sẵn sàng quay trở lại. Những thông tin mới nhất về mùa thứ hai đã được tiết lộ với nhiều thay đổi thú vị, khiến người hâm mộ của loạt phim ngoại truyện Addams Family không khỏi háo hức