Trọn đời phụng sự nhân dân

80 tuổi đời, 57 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, hơn 13 năm giữ trọng trách cao nhất của Đảng, Nhà nước và Quốc hội, TBT Nguyễn Phú Trọng đã cống hiến trọn vẹn đời mình cho đất nước, cho dân tộc, với khát vọng bền bỉ xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của dân, do dân, vì dân.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trung thu năm nay ngập tràn tình yêu thương của cha mẹ, thầy cô dành cho các em nhỏ, cũng như tình cảm chân thành của các em dành cho những người bạn nhỏ ở vùng bão lũ vẫn đang gồng mình để tìm lại cuộc sống bình yên.

Trên phố Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, có một thương hiệu bánh truyền thống ra đời với sự trân trọng, mong muốn lưu giữ và lan tỏa những nét tài hoa, hương vị kí ức của những món bánh dân tộc. ‬

Kể từ khi triển khai tại Việt Nam năm 2009, Giải thưởng khoa học L’Oréal - UNESCO "Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học" đã vinh danh và trao học bổng nghiên cứu cho 38 nhà khoa học nữ trẻ tài năng của Việt Nam vì những đóng góp nổi bật của họ trong lĩnh vực khoa học sự sống và khoa học vật liệu.

Giáo dục thể chất tốt sẽ cho bé một trí óc minh mẫn và sức khỏe dẻo dai. Trên nền tảng đó, việc học kiến thức mới hiệu quả, học sinh cũng hoàn thiện được kỹ năng sống.

Dọc lưu vực các tuyến sông trên địa bàn Thủ đô, nhiều khu dân cư bị chìm sâu trong nước lũ. Giữa lúc nguy nan nhất, cán bộ, chiến sỹ quân đội, công an đã phối hợp với chính quyền, đoàn thể ở cơ sở lăn xả hết mình, hỗ trợ kịp thời để trở thành điểm tựa vững chắc cho nhân dân.

Chi phí năng lượng trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các sản phẩm dây cáp điện, cáp mạng… chiếm tỷ lệ lớn trong chi phí sản xuất của doanh nghiệp. Vì thế, tiết giảm chi phí cho năng lượng là cơ sở giúp doanh nghiệp giảm giá thành đầu vào, nâng cao sức cạnh tranh sản phẩm.