Trực tiếp bóng đá C1- Leipzig vs Man City (1:3)

Lần đầu tiên kể từ tháng 1/2023, Man City thua liền 2 trận. Dấu hiệu về một cuộc khủng hoảng nhỏ đang nhen nhóm tại Etihad và giờ là lúc họ phải dập tắt nó. Man City đã xử lý khủng hoảng này như thế nào trong trận gặp Leipzig tại giải C1 Châu Âu?

Thống kê các chỉ số trong trận Leipzig vs Man City
Với chiến thắng 3:1 trước Leipzig, Man City hiện vẫn vững vàng ngôii vị số 1 bảng G Champions League mùa này

Tường thuật trực tiếp Leipzig vs Man City

Phút 90+2: Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-1 dành cho Man City.

Phút 90+2: BÀN THẮNG - Alvarez đi bóng tốc độ từ phân sân nhà trước khi tung đường chuyền dọn cỗ để Doku băng xuống dứt điểm nhẹ nhàng đánh bại thủ môn Blaswich trong pha đối mặt. Tỷ số 3-1 nghiêng về Man City.

Phút 90: Hiệp 2 có thêm 2 phút bù giờ.

Phút 86: Baumgartner (Leipzig) sút trượt mục tiêu.

Phút 86: Lukeba (Leipzig) bị phạt sau pha phạm lỗi với Bernardo Silva (Man City).

Phút 84: BÀN THẮNG: Cầu thủ mới vào sân Julian Alvares ghi bàn nâng tỷ số lên 2:1 cho Man City. Doku đi bóng bên cánh trái trước khi chuyền ra cho Alvarez và nhà vô địch World Cup 2022 không cần đà để thực hiện cú cứa lòng đẹp mắt làm bó tay thủ môn Blaswich bên phía Leipzig.

Phút 79: Simakan (Leipzig) bị phạt vì phạm lỗi với Doku (Man City) .

Phút 78: Lewis (Man City) thực hiện quả đá phạt trực tiếp.

Phút 78: X. Schlager (Leipzig) nhận thẻ vàng.

Phút 71: Haaland (Manchester City) sút trượt mục tiêu.

Phút 66: Akanji (Man City) nhận thẻ vàng.

Phút 64: Haaland (Man City) tung cú sút về phía khung thành nhưng Blaswich cản phá thành công. Grealish (Man City) thực hiện quả phạt góc. Bernardo Silva ( Man City ) sút trượt mục tiêu.

Phút 63: Foden (Man City) sút trúng khung thành. Một nỗ lực tuyệt vời của Foden, anh đã thực hiện cú đá phạt trực tiếp từ cánh trái về phía cột xa. Blaswich có thể đã có cúu chạm bóng bằng đầu ngón tay. 

Phút 62: Raum (Leipzig) bị phạt vì phạm lỗi với Bernardo Silva (Man City) .

Phút 61: Grealish (Man City) thực hiện quả phạt góc.

Phút 58: Grealish (Man City) thực hiện quả đá phạt trực tiếp.

Phút 57: Poulsen (Leipzig) được hưởng một quả phạt trực tiếp sau pha phạm lỗi với Rúben Dias (Man City) .

Phút 57: Haaland căng chân phải để thực hiện đường tạt bóng đầy uy lực của Foden nhưng bóng đi vọt xà ngang. 

Phút 50: Foden căng ngang rất vừa tầm vào vòng cấm, tiếc rằng Haaland lại đệm bóng cận thành đi ra ngoài.

Pha ghi bàn gỡ hoà của Openda

Phút 47: GHI BÀN - Seiwald ( Leipzig ) thực hiện quả đá phạt trực tiếp. Openda kết thúc một pha di chuyển thần tốc bằng một pha dứt điểm chuẩn xác vào bên trong cột dọc bên trái. Tỷ số hiện đang là 1 - 1.

Phút 46: Rodri (Man City) được hưởng một quả phạt trực tiếp sau pha phạm lỗi với Openda (Leipzig). 

Phút 46: Hiệp 2 bắt đầu

Thông số trận đấu trong hiệp 1 giữa Leipzig vs Man City
Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1:0 nghiêng về Man City

Phút 45: HẾT HIỆP 1. Tỷ số hiện đang là 1-0 tạm nghiêng về Man City.

Phút 43: Haaland đi bóng càn lướt bên cánh trái trước khi tung cú sút ở góc hẹp không thắng được thủ môn Blaswich của Leipzig.

Phút 31: Haaland băng xuống phá bẫy việt vị rồi dứt điểm ở góc hẹp đưa bóng đi chệch khung thành Leipzig.

Phút 25: BÀN THẮNG - Một pha dứt điểm tuyệt vời lần đầu tiên của Foden, cú chạm bóng đập đất đã đánh bại Blaswich. Một pha di chuyển tốt của Man City, khi Lewis tạt bóng từ cánh phải sau đường chuyền gọn gàng của Bernardo Silva. Tỷ số hiện là 1:0 nghiêng về Man City

Phil Foden ăn mừng bàn thắng đầu tiên trong trậng Leipzig vs Man City

Phút 20: Artur Soares Dias thổi còi và đó là Josko Gvardiol (Manchester City) người bị phạt vì phạm lỗi tấn công. Một quyết định tốt của trọng tài. RB Leipzig được hưởng một quả đá phạt.

Phút 20: Lois Openda (RB Leipzig) bị phạt lỗi việt vị.

Phút 19: Sau khi bỏ xa các hậu vệ, Phil Foden (Manchester City) tung một cú sút từ bên trong vòng cấm. Nỗ lực của anh làm khán giả có một phen thót tim, nhưng bóng xoáy trong một vài mét cuối cùng trước khi đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho RB Leipzig.

Phút 18: Phil Foden (Manchester City) ở vào thế việt vị khi đồng đội thực hiện đường chuyền và trọng tài đã cho dừng đợt lên bóng.

Phút 17: Bernardo Silva (Manchester City) có pha di chuyển len lỏi qua hàng phòng ngự và ở vào tầm sút nhưng pha dứt điểm của anh ấy bị chặn.

Phút 14: Các hậu vệ Leipzig đã quá luống cuống và một quả phá bóng lên không dứt khoát mở ra cơ hội cho Phil Foden (Manchester City) ở một vị trí sâu trong vòng cấm, nhưng cú sút của anh này lại đi chệch cột dọc bên phải. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho RB Leipzig.

Phút 13: David Raum (RB Leipzig) tạt bóng vào vòng cấm. Hàng phòng ngự Man City phá bóng an toàn.

Phút 12: Yussuf Poulsen (RB Leipzig) quá quyết liệt trong nỗ lực lấy bóng từ đối thủ và Artur Soares Dias thổi phạt. Một quả đá phạt dành cho Manchester City.

Phút 06: Wilson Lewis (Manchester City) treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung, nhưng nỗ lực nghèo nàn của anh đã đưa bóng đi hết sân. Bóng đã đi hết đường biên ngang và RB Leipzig sẽ có một quả phát bóng lên.

Phút 05: Xaver Schlager (RB Leipzig) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.

Phút 02: Xavi Simons (RB Leipzig) chọc khe cho Lois Openda, tuy nhiên bóng đã đi quá sâu. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Manchester City.

Phút 00: Trận đấu bắt đầu. Man City giao bóng.

Đội hình xuất phát trận Leipzig vs Man City

Nhận định thế trận Leipzig vs Man City

Xác suất thắng trận Leipzig vs Man City

Sự trả thù có thể là ưu tiên hàng đầu trong tâm trí các cầu thủ Leipzig khi họ chào đón Manchester City vào đêm nay. Bởi trên hành trình vô địch Cúp C1 mùa trước, Man City đã loại Leipzig bằng chiến thắng đậm 7-0. Và những gì đang diễn ra cho phép Leipzig mơ về một chiến thắng đòi nợ.
Pep khẳng định Haaland không sa sút phong độ. Trả lời phỏng vấn truyền thông trước trận, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng bảo vệ Erling Haalnd trước những ý kiến cho rằng tiền đạo người Na Uy phung phí quá nhiều cơ hội, thậm chí có dấu hiệu sa sút. Mùa này, Haaland đã ghi 8 bàn/10 trận trên mọi đấu trường (8 bàn/7 trận ở Ngoại hạng Anh).

"Haaland có nhiều cơ hội để ghi bàn, tuy nhiên sẽ khó khăn hơn khi phải đối mặt với 5 hậu vệ trong vòng cấm địa, không chỉ với Haaland mà với bất kì cầu thủ nào trên thế giới. Nếu nhìn vào số cơ hội và số bàn thắng Haaland có được, bạn sẽ thấy cậu ấy vẫn duy trì đẳng cấp như mùa trước".

Đội hình dự kiến Leipzig vs Man City:

RB Leipzig: Blaswich, Klostermann, Simakan, Lukeba, Raum, Schlager, Kampl, Simons, Forsberg, Poulsen, Openda

Man City: Ederson, Walker, Akanji, Dias, Gvardiol, Rodri, Kovacic, Foden, Alvarez, Doku, Haaland

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Những ngôi sao nổi tiếng một thời của bóng đá Brazil như HLV Dunga, Rivaldo, Lucio, Giovanni, Kleberson hay Edmilson đã đặt chân tới thành phố biển Đà Nẵng để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với các cựu tuyển thủ Việt Nam và CLB Công An Hà Nội.

Rạng sáng nay, U23 Việt Nam để thua 0-1 trước U23 Iraq sau bàn thắng duy nhất trên chấm 11m của Ali Jassim, chấp nhận dừng chân tại tứ kết U23 châu Á 2024, lỡ hẹn với tấm vé tham dự Olympic tại Paris vào tháng 7 tới.

Tại Serie A, cuộc đọ sức giữa 2 CLB Udinese và AS Roma tiếp tục diễn ra nốt thời gian còn lại, sau khi trận đấu thuộc vòng 32 này đã phải dừng lại ở phút thứ 78 do hậu vệ Evan NDicka của Roma bị đau tim phải cấp cứu.

Dù không phải là CLB đang dẫn đầu giải bóng đá Ngoại hạng Anh, Manchester City hiện lại đang có lợi thế so với Arsenal và Liverpool trong cuộc đua “tam mã” vì đang thi đấu ít trận hơn. Rạng sáng nay (26/4), đội quân của HLV Pep Guardiola tiếp tục duy trì lợi thế này bằng một chiến thắng thuyết phục trên sân của Brighton.

6 năm về trước, chúng ta từng có kỷ niệm đẹp với U23 Iraq khi vượt qua đại diện Tây Á cũng ở trận tứ kết rồi sau đó đi đến trận cuối cùng của VCK U23 châu Á 2018. Đêm nay, chúng ta sẽ thêm một lần chạm trán U23 Iraq tại tứ kết, rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam mong chờ một kết quả tích cực đến với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn để mở ra kì tích như tại Thường Châu.

Chiến thắng trước U23 Hàn Quốc trên chấm phạt đền ở trận tứ kết 2 VCK U23 châu Á 2024 giúp Indonesia tiếp tục tạo nên cột mốc lịch sử mới cho nền bóng đá nước này, khi lần đầu tiên họ ghi tên vào trận bán kết của giải đấu.