Trực tiếp bóng đá C1 - Newcastle vs PSG (4:1)

Với lợi thế sân nhà, Newcastle nhập cuộc một cách chủ động. Với 8 lần sút trúng đích, và 4 lần thành công, Newcastle đã có một màn trình diễn ấn tượng trước đối thủ PSG để chiếm vị trí số 1 bảng F Champions League trên con đường chinh phục cup C1 Châu Âu mùa giải này.

Thống kê các chỉ số trận đấu Newcastle vs PSG
Bảng xếp hạng bảng F (Champions League) ở thời điểm hiện tại: Newcastle đang giữ vị trí số 1

Tường thuật trực tiếp diễn biến trận Newcastle vs PSG

Phút 90+6: Trận đấu giữa Newcastle vs PSG kết thúc với tỷ số 4:1 

Phút 90+4: Murphy (Newcastle) bị phạt sau pha phạm lỗi với Mbappé (PSG).

Phút 90+1: Fabian Schär ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 4:1 cho Newcastle. Murphy phát bóng lên. Fabian Schär bắt bóng từ cự ly xa, tung một cú sút cực mạnh vào góc trên khung thành của PSG.

Phút 85: Mbappe tung ra cú sút nhưng bóng đập người Lascelles bay hết đường biên. Số 7 của PSG sau đó kiến tạo cho Vitinha nhưng cú dứt điểm không đủ tốt.

Phút 84: Isak cắt vào trung lộ và tung ra cú dứt điểm về khung thành nhưng bóng đi đúng vào vị trí của Donnarumma. Newcastle vẫn đang có những cơ hội để gia tăng khoảng cách với cách đá phản công khó chịu.

Phút 81: Newcastle không áp đảo nhưng cũng có cơ hội dứt điểm.Trippier thực hiện quả đá phạt trực tiếp từ cánh trái và Bruno Guimarães dâng cao tốt ở vị trí trung tâm để đánh đầu về phía khung thành, tuy nhiên bóng đi thẳng vào tay Donnarumma.

Phút 77: PSG phối hợp trong phạm vi hẹp tốt để mở ra cơ hội cho Ousmane Dembele xâm nhập vòng cấm Newcastle. Cầu thủ người Pháp tung cú sút căng nhưng thủ môn Nick Pope đã đấm bóng cản phá thành công.

Phút 73: PSG phối hợp trong phạm vi hẹp tốt để mở ra cơ hội cho Ousmane Dembele xâm nhập vòng cấm Newcastle. Cầu thủ người Pháp tung cú sút căng nhưng thủ môn Nick Pope đã đấm bóng cản phá thành công.

Phút 73: Newcastle bắt đầu câu giờ nhiều hơn mỗi khi có bóng. Các cầu thủ của đội chủ nhà vẫn đang duy trì được cường độ pressing quyết liệt và khiến PSG không thể phối hợp tốt nhất.

Phút 69: Dembele bứt tốc để đối mặt với khung thành Newcastle. Tuy nhiên, pha can thiệp của Lascelles đã khiến cầu thủ người Pháp không thể tung ra cú dứt điểm tốt.

Phút 64: Hai đội đồng loạt có sự thay đổi người. PSG đưa Vitinha vào thay Ugarte. Trong khi đó, Newcastle rút Tonali và sử dụng Anderson.

Phút 59: Hakimi tung cú sút xa và Isak giơ chân ra cản phá chịu phạt góc. Thời gian vẫn còn nhiều để PSG tìm thêm bàn thắng rút ngắn tỷ số.

Phút 56: BÀN THẮNG - PSG đã có được bàn thắng đầu tiên ở trận đấu hôm nay. Zaire-Emery bấm bóng vào vòng cấm cho Lucas Hernandez lao vào đánh đầu cận thành. Thủ môn Nick Pope không có cơ hội cản phá trong pha bóng này. VAR kiểm tra lại tình huống nhưng Hernandez không việt vị.

Phút 55: PSG bắt đầu phản công. Ousmane Dembele treo bóng từ quả phạt cố định nhưng Skriniar đệm thiếu chính xác trong thế việt vị.

Phút 50: GHI BÀN - Sean Longstaff ghi bàn nâng tỷ số lên 3:0 cho Newcastle

Bàn thắng nâng tỷ số lên 3:0 cho Newcastle

Phút 47: Newcastle nhập cuộc ở hiệp hai rất hào hứng. Họ pressing PSG ngay bên phần sân đối phương. Longstaff đã bị thổi phạt vì quá phấn khích và phạm lỗi với Ugarte.

Phút 46: Hiệp 2 bắt đầu

 

Thông số trận đấu trong hiệp 1 giữa Newcastle vs PSG

 Phút 45+7: HẾT HIỆP 1. Tỷ số đang là Newcastle: 2 - PSG: 0

 Phút 45+6: Mbappe bứt tốc bên cánh trái và căng vào cho Goncalo Ramos. Nhưng Dan Burn đã có mặt để cản phá chịu quả phạt góc.

 Phút 45: Hiệp một sẽ có thêm 7 phút bù giờ. Thời gian bù giờ được cộng thêm khá lâu vì tình huống chấn thương của Isak và thời gian VAR kiểm tra bàn thắng thứ 2 của Newcastle.

 Phút 42: Sau một vài phút kiểm tra, VAR đã công nhận bàn thắng cho Newcastle. Không hề có lỗi việt vị ở tình huống Tonali chuyền bóng cho Guimaraes. Newcastle dẫn trước PSG 2-0 tại St. James' Park hôm nay.

 Phút 39: Newcastle đã đưa được bóng vào lưới PSG ở một tình huống lộn xộn trong vòng cấm. Bóng chắc chắn đã đi qua vạch vôi nhưng trọng tài bắt lỗi việt vị của Newcastle. VAR đang vào cuộc để xác định có bàn thắng cho Newcastle hay không.

 Phút 38: Lucas Hernandez phải nhận thẻ vàng khi đốn ngã Almiron ở khu vực nguy hiểm. Newcastle sẽ có một quả đá phạt trực tiếp ở gần vòng cấm của PSG.

 Phút 34: Tiền đạo Alexander Isak của Newcastle bị chấn thương. Cầu thủ người Thụy Điển bị va chạm ở vùng đầu và được các nhân viên y tế chăm sóc rất lâu. Trên ghế dự bị của Newcastle không có Callum Wilson nên "Chích chòe" cần Isak khỏe mạnh để đá hết trận.

 Phút 28: Zaire-Emery tiếp tục có một pha xử lý tốt để loại bỏ hàng tiền vệ Newcastle. Bóng được thả cho Goncalo Ramos nhưng Fabian Schar đã can thiệp với một cú nhoài người tắc bóng. Ramos đã có một chút tiểu xảo với việc giơ cùi chỏ và khiến hậu vệ Newcastle bị đau nhẹ.

 Phút 27: Sau khi Newcastle có cơ hội, PSG cũng ngay lập tức có động thái đáp trả. Goncalo Ramos tung cú sút căng về phía cột gần của Newcastle. Lascelles can thiệp đúng lúc và Newcastle chỉ phải chịu một quả phạt góc.

 Phút 25: Newcastle suýt chút nữa nâng tỉ số lên thành 2-0. "Chích chòe" tổ chức phối hợp đá phạt góc cực kỳ bài bản. Bóng được căng sệt về phía sau và Schar thoải mái vung chân dứt điểm. Cú sút căng như kẻ chỉ của cầu thủ này đưa bóng đi sát mét ngoài cột dọc đáng tiếc.

 Phút 22: PSG có thêm một cơ hội nguy hiểm. Sao trẻ Zaire-Emery kéo bóng và không bị tiền vệ nào của Newcastle bắt kịp. Cầu thủ tuổi teen của PSG tung ra cú sút nhưng bóng đi không trúng khung thành.

 Phút 17: GHI BÀN - Một pha chuyền bóng lỗi khác đã khiến PSG phải trả giá. Đội trưởng Marquinhos phất bóng nhưng bị Guimaraes đánh đầu chặn lại. Isak nhanh nhẹn tung ra cú sút ở rìa vòng cấm khiến Donnarumma không thể bắt dính. Almiron lao vào tung cú đá bồi hiểm hóc và khiến PSG phải nhận bàn thua đầu tiên. Tỷ số hiện là 1-0 nghiêng về Newcastle.

 Phút 13: Hakimi chuyền bóng sai bên sân nhà. Almiron nhận bóng và nhứ hai nhịp trước khi tung ra cú điểm từ xa. Dù vậy, bóng đã đi rất thiếu chính xác.

 Phút 10: Thế trận tại sân St. James' Park đang diễn ra vô cùng sôi nổi. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng và không có đội nào chịu lép vế.

 Phút 08: Newcastle có tình huống tấn công đầu tiên vào vòng cấm của PSG. Một quả phạt cố định được phất từ xa vào vòng cấm của PSG. Lascelles đưa bóng đến chỗ của Burn và Isak ở cột xa. Tuy vậy, thủ môn Donnarumma đã lao ra ôm bóng thành công.

 Phút 05: Ousmane Dembele có cơ hội. Zaire-Emery vượt qua được hàng tiền vệ của Newcastle trước khi chuyền bóng cho Mbappe. Tiền đạo người Pháp đưa bóng vào trong nhưng cú dứt điểm của Dembele đi chệch khung thành của Nick Pope.

 Phút 00: Trận đấu bắt đầu. PSG giao bóng.

Hình ảnh cầu thủ 2 đội trên sân trước trận đấu

 

Đội hình xuất phát trận Newcastle vs PSG

Newcastle vs PSG khó khăn san đều

Xác suất thắng trong trậng Newscastle vs PSG

Newcastle không có sự phục vụ của Sven Botman, Joseph Willock, Harvey Barnes và Callum Wilson vì chấn thương. Trong khi đó, PSG tới Anh mà không có Asensio và Mendes vì lý do tương tự. Thủ thành Sergo Rico vẫn chưa trở lại sau tai nạn.

Đội hình dự kiến Newcastle vs Paris Saint-Germain:

Newcastle (4-3-3): Nick Pope (22), Kieran Trippier (2), Jamaal Lascelles (6), Fabian Schar (5), Dan Burn (33), Sean Longstaff (36), Bruno Guimaraes (39), Sandro Tonali (8), Miguel Almiron (24), Alexander Isak (14), Anthony Gordon (10)

Paris Saint-Germain (4-3-3): Gianluigi Donnarumma (99), Achraf Hakimi (2), Marquinhos (5), Milan Skriniar (37), Lucas Hernandez (21), Warren Zaire-Emery (33), Manuel Ugarte (4), Vitinha (17), Ousmane Dembele (10), Randal Kolo Muani (23), Kylian Mbappe (7)

Thông tin trước trận Newcastle vs PSG:

    • Thời gian: 02h00 ngày 05/10 (giờ Việt Nam)

    • Địa điểm: SVĐ St. James' Park - Sân nhà Newcastle 

    • Lần đối đầu gần nhất: Hai đội chưa từng gặp nhau

    •  
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Rạng sáng 1/5 đã diễn ra trận đấu bán kết lượt đi đầu tiên trong khuôn khổ UEFA Champions League. Đúng như mong đợi của người hâm mộ làng túc cầu thế giới, cuộc đối đầu giữa Bayern Munich và Real Madrid đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với màn đôi công trên SVĐ Allianz Arena.

Trận tứ kết tiếp theo tại cúp Quốc gia 2024 đã diễn ra trên SVĐ Thiên Trường chứng kiến màn so tài giữa hai CLB Thép xanh Nam Định và Becamex Bình Dương. Trận đấu lần này được đánh giá ngang sức ngang tài khi cả hai đội bóng đều đang sở hữu đội hình chất lượng và có phong độ ổn định.

Sau hàng loạt bản hợp đồng nhập tịch gần đây như Rafael Struick, Thom Haye hay Ragnar Oratmangoen, Liên đoàn bóng đá Indonesia đã công bố cái tên mới gia nhập đội tuyển Indonesia, lần này là ở vị trí thủ môn.

Trang chủ CLB Chelsea vừa thông báo trung vệ Thiago Silva sẽ rời Stamford Bridge sau 4 năm gắn bó, khi mùa giải 2023-2024 kết thúc.

Tại giải VĐQG Tây Ban Nha, cơ hội bảo vệ danh hiệu vô địch của Barcelona đang trở nên mong manh sau thất bại tại trận El Clasico. Tuy nhiên mới đây, HLV Xavi chính thức gia hạn hợp đồng với đội bóng này. Liệu đây có phải là niềm khích lệ về tinh thần đối với Barca ở vòng 33 giải VĐQG Tây Ban Nha hay không?

Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và đánh dấu 35 năm mối quan hệ ngoại giao giữa 2 nước Việt Nam - Brazil, trên SVĐ Hàng Đẫy đã diễn ra trận bóng giao hữu giữa CLB Công an Hà Nội và đội bóng gồm các cựu danh thủ Brazil.