Trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam - Nhật Bản: 0-7

Đội tuyển nữ Việt Nam gặp Nhật Bản ở trận cuối vòng bảng vào chiều 28/9. Đây là trận đấu mang tính chất quan trọng cho các cô gái Việt Nam ở hành trình vào Tứ kết. Kết quả chung cuộc, tuyển nữ Việt Nam thất bại với tỷ số 0-7 trước tuyển nữ Nhật Bản.

Với kết quả chung cuộc, tuyển nữ Việt Nam chỉ có thể vượt qua vòng bảng trong trường hợp Philippines hòa Myanmar hoặc Trung Quốc thắng Uzbekistan với cách biệt trên 11 bàn. 

Phút 90+7: Hết giờ. Tuyển nữ Việt Nam thua đậm 0:7 trước tuyển nữ Nhật Bản.

Phút 90+2: Tuyển nữ Nhật Bản có bàn thắng thứ 7, Osawa là người thực hiện cú sút xa hiểm hóc ghi bàn vào lưới thủ môn Kim Thanh.

Phút 90: Nữ Việt Nam không thể tổ chức lên bóng. Hiệp 2 có thêm 7 phút bù giờ

Phút 84: Chiba đánh đầu nguy hiểm nhưng may mắn cho tuyển nữ Việt Nam khi bóng đi trúng xà ngang và ra ngoài.

Phút 82: Dù dẫn trước với cách biệt 6 bàn nhưng tuyển nữ Nhật Bản vẫn liên tục tổ chức tấn công. Trong một diễn biến khác, tuyển nữ Nepal có bàn gỡ hòa 1-1 trước tuyển nữ Bangladesh. Thêm một yếu tố bất lợi cho tuyển nữ Việt Nam tại ASIAD 19

Shiokoshi ghi bàn vào lưới thủ môn Kim Thanh

Phút 77: Chiba hoàn tất cú đúp, với pha khống chế rồi dứt điểm tốt trong vòng cấm tuyển nữ Việt Nam. Đây là tỷ số rất bất lợi cho đội tuyển nữ Việt Nam. Nếu kết quả này giữ nguyên, Thái Lan ở bảng B chắc chắn giành quyền vào tứ kết. Đội tuyển Việt Nam phải chờ kết quả có lợi từ bảng A và bảng E.

Phút 69: Osawa băng xuống dứt điểm tinh tế đánh bại thủ môn Kim Thanh, nâng tỷ số lên 5-0 cho Đội tuyển Nữ Nhật Bản.

Phút 65: Tuyển nữ Nhật Bản vẫn đang chơi ép sân để tìm kiếm thêm bàn thắng.

Phút 55: Wakisaka không quá khó khăn để đánh lừa thủ thành Kim Thanh từ chấm 11m để ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 cho tuyển nữ Nhật Bản.

Phút 54: Đội tuyển Nữ Nhật Bản hưởng penalty khi trọng tàii xác định bóng đã chạm tay Hải Linh trong vòng cấm.

Phút 51: Chiba bật cao đánh đầu sau cú đá phạt góc của đồng đội khiến thủ môn Kim Thanh không thể cản phá. tỉ số là 3-0 cho đội tuyển nữ Nhật Bản.

Phút 46: Hiệp 2 của trận đấu bắt đầu.

Kết quả này khiến Đội tuyển Nữ Việt Nam đang đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc đua giành vé vào tứ kết. Nếu kết quả này được giữ nguyên tới hết trận đấu, thầy trò Huấn luyện viên Mai Đức Chung chỉ có thể giành vé đi tiếp nếu như Bangladesh đánh bại Nepal ở trận đấu cùng giờ.

Phút 45+4: Hiệp 1 kết thúc. 

Phút 40: Tuyển nữ Việt Nam nỗ lực tìm kiếm cơ hội trước các cô gái Nhật Bản chơi bóng hiện đại và đầy tốc độ.

-Nhật Bản tiếp tục duy trì thế trận lấn lướt và cố gắng hút các cầu thủ Việt Nam vào cuộc đua thể lực.

-Đội Việt Nam thay người, Hải Linh và Vạn Sự vào thay Thu Thảo và Thu Thương

Đội Nhật Bản tạo khoảng cách 2 bàn khá sớm

Phút 24: Nhật Bản ghi bàn thắng thứ 2 từ pha phối hợp tương tự như bàn đầu tiên. Xuất phát từ tình huống chọc khe, sau đó căng ngang và kết thúc bằng cú sút cận thành cũng do công thủ quân Shiokoshi.

Phút 19: Nhật Bản vượt lên dẫn 1-0 sau pha phối hợp trung lộ và kết thúc bằng cú sút cận thành của Shiokoshi.

Phút 16: Trần Thị Thảo tung cú sút căng từ ngoài vòng 16m50, thủ môn Asano đã kịp đẩy bóng cứu thua.

Phút thứ 9: Thanh Nhã có pha bức tốc nhanh từ biên phải, nhưng đường chuyền sau cùng không thành công trước sự áp sáp của hậu vệ Nhật Bản.

Phút thứ 4: Nhật Bản tạo pha bóng nguy hiểm đầu tiên. pha đá phạt hàng rào hiểm hóc, nhưng thủ môn Kim Thanh đã chơi tập trung, kịp cứu thua.

*Trận đấu bắt đầu, đội tuyển Việt Nam giao bóng trước.

Đội hình xuất phát:

ĐT nữ Việt Nam: Kim Thanh, Thu Thương (Vạn Sự 29'), Trần Thị Thu, Hoàng Thị Loan, Thái Thị Thảo, Diễm My, Bích Thuỳ, Dương Thị Vạn, Thu Thảo (Hải Linh 29'), Thanh Nhã, Hải Yến.

ĐT nữ Nhật Bản: Asano, Koyama, Koga, Wakiska, Shiokoshi, Tanikawa, Nakashima, Shimada, Tankawa, Chiba, Koga.

Nếu thắng trận, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ giành ngôi đầu bảng vào vòng Tứ kết. Nếu giành được 1 điểm trước, thầy trò ông Mai Đức Chung sẽ kết thúc với vị trí nhì bảng D khi có 7 điểm. Sau khi trừ đi 3 điểm với đội đứng cuối bảng (Nepal hoặc Bangladesh), đội tuyển nữ Việt Nam sẽ còn 4 điểm. Điểm số này cao hơn đội đứng nhì ở bảng E nên sẽ nằm trong Top 3 đội nhì có thành tích tốt nhất và tiến vào tứ kết.

Trong trường hợp thua đội tuyển nữ Nhật Bản, các cô gái Việt Nam chỉ còn 3 điểm để so sánh với đội đứng nhì của các bảng khác. Khi ấy, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ phải nhìn vào kết quả các bảng mới biết có giành quyền đi tiếp hay không.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Frosione có nguy cơ rơi vào nhóm cuối bảng khi hoàn toàn vỡ trận trước đội bóng thành Milan.

Trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 16 Giải hạng Nhất Quốc gia chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Trường Tươi Bình Phước và PVF CAND trên SVĐ tỉnh Bình Phước. Trái với sự mong đợi của người hâm mộ, cả hai đội đã có một màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Rạng sáng nay (10/5) theo giờ Việt Nam đã diễn ra hai trận bán kết lượt về Europa League. Không có bất ngờ nào xảy ra khi Bayer Leverkusen và Atalanta đều giành quyền đi tiếp.

LP Bank Hoàng Anh Gia Lai đã có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ các trận đấu muộn của vòng 17 V-League.

Các trận đấu muộn của vòng 17 V-League đã diễn ra trong bối cảnh không có được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, Thể Công Viettel đã tìm được cho mình niểm vui chiến thắng trên sân Hàng Đẫy.

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.