Trực tiếp ngoại hạng Anh - Chelsea vs Arsenal (2:2)

Tâm điểm của vòng 9 Premier League 2023/24 sẽ được đổ dồn về Stamford Bridge vào 23h30 tối nay, nơi Chelsea tiếp đón Arsenal ở trận derby London. Với lợi thế sân nhà, liệu Chelsea có giành trọn ba điểm trước Pháo thủ?

 

Các chỉ số thống kê trận đấu Chelsea - Arsenal

Diễn biến trận đấu Chelsea vs Arsenal

 Phút 90+8: HẾT GIỜ. Kết quả chung cuộc: Chelsea 2 - Arsenal 2.

 Phút 90+5: Moisés Caicedo (Chelsea) phạm lỗi

 Phút 90+3: Cơ hội bị bỏ lỡ. Nỗ lực dứt điểm từ ngoài vòng cấm của Nketiha nhưng không thể thắng được Sanchez.

 Phút 90+1: Ben White (Arsenal) nhận thẻ vàng.

 Phút 89: Nketiah đã phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Caicedo.

 Phút 84: BÀN THẮNG. Chelsea 2-2 Arsenal (Troussard). Leandro Trossard (Arsenal) tung cú sút bằng chân phải từ bên trái vòng 5m50 đi vào giữa khung thành Bukayo.

Phút 79: Martin Odegaard đang rời khỏi sân và anh sẽ được thay thế bởi Kai Havertz (Arsenal).

Phút 79: Mikel Arteta quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Gabriel Martinelli đang rời sân và Leandro Trossard (Arsenal) vào sân.

Phút 77: BÀN THẮNG. Chelsea 2-1 Arsenal (Declan Rice). Sai lầm của thủ thành Robert Sanchez khi chuyền bóng thẳng vào chân Declan Rice đã khiến Chelsea phải trả giá khi tuyển thủ Anh thực hiện cú dứt điểm từ khoảng cách hơn 30m tung lưới đội chủ nhà.

Phút 77: Marc Cucurella (Chelsea) thực hiện một quả tạt bổng nguy hiểm vào vòng cấm nhưng bóng đã bị chặn lại.

Phút 75: Gabriel (Arsenal) có một pha tranh chấp quá quyết liệt và trọng tài Chris Kavanagh đã thổi phạt.

Phút 71: Marc Cucurella (Chelsea) nhận thẻ vàng

Phút 70: Tình huống cứa lòng từ ngoài vòng cấm của Palmer nhưng bóng đi chệch cột dọc khung thành Arsenal.

Phút 68: Arsenal thay hai cầu thủ. Jesus và Jorginho rời sân nhường chỗ cho Nketia và Smith-Rowe.

Phút 66: Chelsea thay cầu thủ đầu tiên. Mudryk rời sân nhường chỗ cho Jackson.

Phút 66: Bóng được treo từ chấm đá phạt góc bên cánh phải để Gabriel bật cao đánh đầu vượt qua tầm cản phá của thủ môn Sanchez bên phía Chelsea nhưng bóng trúng Colwill bật ra trên vạch vôi. 

Phút 57: Sai lầm của thủ thành Raya suýt chút nữa khiến Arsenal phải trả giá. Rất may là Cole Palmer đã không thể tận dụng thành công.

Phút 54: Cú đánh đầu ở góc hẹp của Gabriel đã đi chệch cột dọc khung thành Chelsea.

Phút 53: Cơ hội bị bỏ lỡ. Nỗ lực dứt điểm của Martinelli trong vòng cấm nhưng đã bị Thiago Silva truy cản thành công.

Phút 48: BÀN THẮNG. Chelsea 2-0 Arsenal (Mudryk). Tình huống tạt bóng bị lỗi của tiền đạo Mudryk đã vô tình trở thành một cú dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ thành Raya, người đứng hơi cao so với khung thành của mình.

Phút 46: Hiệp 2 bắt đầu. Arsenal giao bóng. Ngay đầu hiệp 2, Pháo thủ có sự thay đổi người khi Tomiyasu vào sân thay Zinchenko.

Các chỉ số thống kê trong hiệp 1 trận đấu Chelsea - Arsenal

Phút 45+3: Hết hiệp 1. Tỷ số hiện đang là Chelsea 1 - Arsenal 0

Phút 45+2: Cơ hội bị bỏ lỡ Enzo Fernández (Chelsea) tung cú sút bằng chân phải từ ngoài vòng cấm tuy nhiên đã bị cản phá

Phút 44: Trung vệ Thiago Silva của Chelsea đã nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với đàn em đồng hương Gabriel Jesus.

Phút 41: Cơ hội bị bỏ lỡ. Pha băng lên rất nhanh của Gusto để đón đường chuyền của Sterling nhưng cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm lại đi vọt xà ngang.

Phút 41: đến thời điểm hiện tại các cầu thủ Arsenal chưa có nổi một cú dứt điểm đi trúng khung thành thủ môn Robert Sanchez.

Phút 37: Việt vị. Enzo Fernández cố gắng chọc khe nhưng Conor Gallagher đã việt vị.

Phút 35: Arsenal đang hoàn toàn bất lực trong việc tìm kiếm đường vào khung thành Chelsea.

Phút 30: Cơ hội bị bỏ lỡ.Pha đi bóng tốc độ của Gallagher trước khi chuyền thuận lợi cho Palmer băng lên và dứt điểm chéo góc đưa bóng đi sát cột dọc khung thành Arsenal.

Phút 25: Tình huống băng ra rất xa khỏi khung thành của Sanchez, nhưng tình huống đưa bóng vào vòng cấm của Gabriel Jesus đã bị các hậu vệ Chelsea kịp lao về cản phá.

Phút 22: Ben White (Arsenal) phạm lỗi

Phút 17: Các cầu thủ Arsenal đang trình diễn một lối chơi mạch lạc với những đường chuyền ngắn rất tốt. Họ đang chờ những điểm yếu nơi hàng phòng ngự đối phương bộc lộ ra để tấn công vào các mắt xích yếu nhất.

Phút 15: Cơ hội bị bỏ lỡ. Pha vẩy bóng bằng má ngoài của Declan Rice nhưng bóng lại đi chệch cột dọc xa khung thành Chelsea trong gang tấc.

Phút 15: BÀN THẮNG. Chelsea 1-0 Arsenal (Palmer). Trên chấm 11m tiền vệ trẻ Cole Palmer của Chelsea đã đánh lừa được thủ thành Raya mở tỷ số trận đấu.

Phút 13: Sau khi xem lại VAR, trọng tài Kavanagh đã trao cho Chelsea một quả đá phạt 11m với lỗi để tay chạm bóng của Saliba.

Phút 10: Thêm một chiếc thẻ vàng nữa được rút ra cho Zinchenko sau pha phạm lỗi với Mudryk.

Phút 07: Chiếc thẻ vàng đầu tiên của trận đấu được rút ra dành cho Cole Palmer sau pha vào bóng nguy hiểm với Gabriel Jesus.

Phút 06: Chris Kavanagh thổi còi và đó là Bukayo Saka (Arsenal) người bị phạt vì phạm lỗi tấn công. Một quyết định tốt của trọng tài.

Phút 05: Arsenal giữ quyền kiểm soát bóng bằng cách thực hiện các đường chuyền ngắn và ban bật giữa các cầu thủ.

Phút 02: Đường chuyền hỏng ngay trong vòng cấm của hậu vệ Arsenal tạo điều kiện cho Enzo Fernández tung ra cú sút kĩ thuật chân phải nhưng bóng đi vọt xà ngang khung thành thủ môn Raya của Arsenal.

Phút 00: Trận đấu bắt đầu. Chủ nhà Chelsea giành quyền giao bóng.

Đội hình xuất phát Chelsea vs Arsenal

Đội hình xuất phát Chelsea vs Arsenal

Thông tin trước trận Chelsea vs Arsenal 

Lịch sử đối đầu Chelsea vs Arsenal

Tính đến trước vòng 9 giải Ngoại hạng Anh 2023/24, Chelsea và Arsenal đã so tài cùng nhau tổng cộng 207 lần trên mọi đấu trường. Ưu thế đối đầu nghiêng về Arsenal. Cụ thể: Pháo thủ giành 83 chiến thắng trong khi The Blues thắng được 66 trận. Hai đội hòa nhau 58 trận còn lại.

Sân vận động Stamford Bridge - Nơi diễn ra trận đấu giữa Chelsea và Arsenal

Riêng trong kỷ nguyên Premier League, Chelsea đã đấu với Arsenal cả thảy 62 lần. Vẫn là ưu thế đối đầu nghiêng về Pháo thủ nhưng sự chênh lệch đã giảm đáng kể. The Gunners giành 25 chiến thắng trong khi The Blues thắng được 20 trận. Hai đội hòa nhau 17 trận còn lại.

Sân vận động Stamford Bridge trước giờ bóng lăn trong trận derby London giữa Chelsea và Arsenal

Chỉ 10/25 chiến thắng của Arsenal trước Chelsea trong kỷ nguyên Premier League diễn ra trên sân khách. Với Chelsea, có tới 13/20 chiến thắng của The Blues trước Arsenal trong kỷ nguyên Premier League diễn ra trên sân nhà. Điều ấy cho thấy Stamford Bridge thực sự là điểm tựa cho Chelsea đồng thời trở thành ‘miền đất dữ’ với Pháo thủ.

Mùa trước, Chelsea và Arsenal so tài cùng nhau 2 lần - đều thuộc giải Ngoại hạng Anh. Kết quả: The Blues toàn thua. Chelsea thua với tỷ số 0-1 trên sân nhà bởi pha lập công của Gabriel Magalhaes (63’) trước khi thua với tỷ số 1-3 tại Emirates.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh (trước trận đấu Chelsea vs Arsenal)

Đội hình dự kiến Chelsea và Arsenal

Chelsea (4-2-3-1): Sanchez; Colwill, Thiago Silva, Disasi, James; Gallagher, Caicedo; Sterling, Enzo, Mudrik; Jackson

Arsenal (4-3-3): Raya; Ben White, Gabriel, Saliba, Zinchenko; Declan Rice, Fabio Viera, Odegaard; Saka, Martinelli, Jesus

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Rạng sáng nay (6/5), AS Roma tiếp đón Juventus trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 35 giải vô địch quốc gia Italia. Đây là màn so tài giữa hai đội đang cạnh tranh tấm vé dự Champion League mùa giải tới.

Ở trận đấu muộn vòng 16 V-League, CLB Thể Công Viettel tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trên sân Hàng Đẫy. Đáng chú ý, trận đấu có sự góp mặt của tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam - Kim Sang-sik. Vì vậy, các cầu thủ đều thi đấu rất nỗ lực để ghi điểm với nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Chiều 06/05, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ ký kết và công bố ông Kim Sang Sik là HLV trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam. Trong phần mở đầu, chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh vào sự trung thành, từ miêu tả rõ nhất về sự nghiệp bóng đá của ông Kim Sang Sik.

Sau những thành tích đáng buồn của HLV tiền nhiệm Philippe Troussier, bóng đá Việt Nam hy vọng sẽ có những thay đổi trong thời gian tới với một làn gió mới HLV Kim Sang Sik sẽ mang đến.

Đối đầu với Juventus tại vòng 35 giải vô địch quốc gia Italia, AS Roma đã để hoà Juventus và có nguy cơ hụt vé tham dự Champions League.

Tối 5/5, CLB Thể Công Viettel tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai trên sân Hàng Đẫy tại vòng 16 V-League.