Trung Quân kết hợp Bùi Công Nam, 'chốt' năm 2023 rực rỡ

Tối ngày 12/12, Trung Quân đã phát hành sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên “Gặp em lúc tan vỡ”. Ca khúc cũng đánh dấu lần đầu tiên có sự kết hợp giữa giọng ca ballad Trung Quân và hit-maker Bùi Công Nam. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng hé lộ về dự án tiếp theo, đánh dấu kỷ niệm 15 năm hoạt động nghệ thuật.

Gặp em lúc tan vỡ là một sáng tác có ca từ giàu tính tự sự, với phần lyrics là câu chuyện về những “người thay thế”, như “cứa vào tâm can” người nghe. Bên cạnh đó, chuyện tình ngọt ngào nhưng không kém phần bi thương giữa một chàng trai làm thiết kế đồ hoạ và phiên bản AI của người vợ đã khuất trong MV cũng là một điểm sáng đặc biệt. Theo đó, vì quá thương nhớ người “bạn đời”, anh chàng designer luôn đưa hình ảnh vợ vào các tác phẩm của mình và dần mắc phải các căn bệnh về tâm lý.

"Gặp em lúc tan vỡ" là câu chuyện tình yêu đầy cảm động

“Quân nhận được bài hát này từ Bùi Công Nam sau nhiều lần hỏi về một ca khúc… Tết! Nam vẫn muốn nghe Quân hát một bài ballad của bạn ấy, và cảm giác ca khúc cũng đã ‘chạm’ đến mình nên Quân đã nhận lời” - Trung Quân chia sẻ về lần hợp tác đầu tiên với Bùi Công Nam.

Hình ảnh ngọt ngào trong MV "Gặp em lúc tan vỡ"

Năm 2023 là một năm hoạt động nghệ thuật vô cùng rực rỡ của Trung Quân. Vừa qua, nam ca sĩ đã đánh dấu cột mốc 15 năm “sống” cùng âm nhạc với 2 concert thu hút 15.000 khán giả tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, Trung Quân đã chọn hát live 100% xuyên suốt 3 tiếng rưỡi, đây là điều mà không phải ca sĩ nào cũng có thể làm được.

Live Concert "1589" thu hút hơn 15.000 khán giả tại Hà Nội và TP.HCM

Nhìn lại một khoảng thời gian dài “đau đầu” để chuẩn bị cho hai đêm live concert, nam ca sĩ cho hay: “Trong concert vừa qua, Quân đã làm những gì mình có thể làm tốt nhất. Suốt nhiều tháng chuẩn bị cho concert đầu tay sau gần 2 thập kỷ đi hát đã luôn là một áp lực lớn đối với Quân. May mà… hoàn được vốn!”

Live Concert được Trung Quân đầu tư "mạnh tay" về cả âm thanh và hình ảnh
Những hình ảnh đầy ấn tượng trong "Gặp em lúc tan vỡ"
MV được đầu tư chỉn chu về cả nội dung và hình ảnh

Bật mí thêm về album đầu tiên trong sự nghiệp, Trung Quân cho biết, dự án sẽ có đến 9 ca khúc, được sản xuất bởi nhạc sĩ Phạm Hải Âu - nhà sản xuất âm nhạc đã tạo ra loạt hit “bất hủ” của nam ca sĩ từ những ngày đầu bước vào nghề. Đó là “Trót yêu, Dấu mưa, Gọi mưa,....

Album đầu tay của Trung Quân sẽ có tới 9 ca khúc

“Ở thời điểm hiện tại, Quân đã không còn ‘chấp niệm’ phải chọn lựa thể loại gì cho các ca khúc của mình nữa. Sau 15 năm đi hát, Quân sẽ dựa vào tiếng nói bên trong mình, vào thời điểm muốn giới thiệu đến mọi người một dự án mới nào đó. Trung Quân sẽ chỉ làm những gì bản thân tự tin rằng có thể hát hay nhất, làm tốt nhất để gửi đến khán giả - những người bạn đã luôn bên cạnh mình suốt thời gian quanam ca sĩ chia sẻ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhóm nhạc nữ BabyMonster nhà YG Entertainment thông báo kế hoạch tái xuất đường đua âm nhạc vào tháng 7 và dự kiến phát hành album năm nay.

Ngày 20/5, Suho, trưởng nhóm EXO chính thức phát hành ca khúc mới ‘Cheese’. Ca khúc gây chú ý khi Suho kết hợp với Wendy - thành viên nhóm nhạc nữ Red Velvet.

Sau thành công từ chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", nhóm nhạc LUNAS chính thức phát hành MV MOONLIGHT. MV debut đã gây sốt với khán giả bởi giai điệu bắt tai, hình ảnh ấn tượng, được đầu tư chỉn chu.

Olivia Rodrigo vừa thông báo sẽ bổ sung thêm 9 buổi biểu diễn tại châu Á và Úc, nằm trong khuôn khổ chuyến lưu diễn Guts World Tour của giọng ca gốc Philippines. Điều này càng thể hiện mức độ chiều fan và sức hút khó cưỡng của nàng ca sĩ gen Z.

Sự trở lại đường đua âm nhạc của Chi Pu đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Mới đây, cô nàng đã đăng tải một video nhá hàng sản phẩm mới, khiến các fan không khỏi tò mò.

Đường đua Vpop nửa đầu năm nay càng trở nên sôi động khi chủ nhân bản hit “Có Đâu Ai Ngờ” – Cầm chính thức trở lại cùng ca khúc mới mang tên “Yêu Hay Không Yêu”. Đặc biệt, MV cũng có sự góp mặt của bố Cầm - nam ca sĩ Duy Mạnh cùng dàn khách mời chất lượng.