Trung Quốc ban bố cảnh báo lũ lụt ở cấp cao nhất

Tại Trung Quốc, Bộ Tài nguyên Thiên nhiên và Cục Khí tượng Trung Quốc (CMA) vừa ban bố cảnh báo màu đỏ về lũ lụt ở một số vùng núi - cấp độ nghiêm trọng nhất trong thang cảnh báo thời tiết, đồng thời kích hoạt các phương án ứng phó tại nhiều khu vực ở miền Trung và miền Bắc nước này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Truyền thông Mỹ đưa tin, các quan chức nước này bày tỏ lo ngại vụ rơi trực thăng khiến Tổng thống Iran Ebrahim Raisi thiệt mạng có thể kích hoạt một cuộc chiến tranh thế giới mới.

Cái chết của Tổng thống Iran và các quan chức cấp cao khác của nước này trong vụ tai nạn trực thăng hôm 19/5 liệu có thể dẫn tới những thay đổi lớn trong chính sách của Iran?

Chiến dịch gây quỹ tranh cử năm 2024 của Tổng thống Joe Biden trong tháng 4 đã lần đầu tiên tụt hậu so với đối thủ Donald Trump, sau khi cựu tổng thống tăng cường hợp tác với Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng hòa và tổ chức các buổi gây quỹ với số tiền lớn.

Iran đã thông báo về lịch trình lễ tang cố Tổng thống Ebrahim Raisi sau khi ông và đoàn tháp tùng tử nạn trong một vụ rơi máy bay trực thăng tại tỉnh Đông Azerbaijan ngày 19/5 vừa qua.

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết mục tiêu chính của Kiev tại Hội nghị hòa bình ở Thụy Sĩ là giải quyết vấn đề an ninh lương thực và an ninh hạt nhân, cũng như vấn đề nhân đạo, trong đó có việc trao đổi tù binh.

Ngày 21/5, Bộ trưởng Ngoại giao Tây Ban Nha, ông Jose Manuel Albares thông báo Madrid đã triệu hồi đại sứ của nước này tại Buenos Aires về nước.