Trước lượt trận cuối - nhóm đua tranh trụ hạng V.League 2023

Trong khi đó, cuộc đua ở nhóm 2 (nhóm cạnh tranh để trụ hạng) chỉ có thể ngã ngũ tại vòng đấu cuối cùng. Trong 3 CLB: SHB Đà Nẵng -TP HCM và Becamex Bình Dương, sẽ có 1 đội phải xuống hạng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trận cầu tâm điểm vòng ba giải bóng đá nữ vô địch quốc gia Cup Thái Sơn Bắc 2024 là cuộc đối đầu giữa CLB Thái Nguyên T&T và CLB TP Hồ Chí Minh I. Ở trận đấu này, HLV Mai Đức Chung và HLV U19 nữ Việt Nam Akira có mặt trên khán đài để theo dõi các học trò của mình thi đấu.

Cầu thủ Kylian Mbappe đã thông báo quyết định chia tay CLB Paris Saint Germain (PSG) sau thất bại trước Dortmund ở bán kết Champions League mùa này. Đây là một thông tin khá bất ngờ đối với các CĐV đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Bài hát chính thức của Giải vô địch bóng đá châu Âu - EURO 2024 có tên “FIRE” (tạm dịch là Bùng cháy) đã được phát hành vào hôm thứ Sáu, 10/5. Bài hát được sáng tác và thể hiện bởi các nghệ sĩ đến từ 3 quốc gia là Mỹ, Italia và Đức.

Tại vòng 33 Bundesliga, với ba điểm có được, Stuttgart xây chắc ngôi nhì bảng khi mùa giải chỉ còn một vòng đấu là khép lại.

Rạng sáng 11/5, đã diễn ra những lượt đấu sớm của các giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Tại La Liga, hai CLB Deportivo Alaves và Girona đã có một màn rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính. Sau vòng đấu này, các suất tham dự Champions League mùa giải sau đã ngã ngũ.

Frosione có nguy cơ rơi vào nhóm cuối bảng khi hoàn toàn vỡ trận trước đội bóng thành Milan.