Trước trận Đức vsTây Ban Nha: Cả hai đội đều sẵn sàng

Cả Đức và Tây Ban Nha đều có được đội hình mạnh nhất trước thềm trận tứ kết Euro 2024 giữa đôi bên diễn ra lúc 23h00 ngày 5/7.

Vòng tứ kết của Euro 2024 đã xác định được bốn đội bóng, trong đó hai cái tên có được phong độ ổn định nhất từ đầu giải là đội tuyển Đức và Tây Ban Nha sẽ có màn so tài với nhau. Bên cạnh những kỳ vọng về một trận "chung kết sớm" thì cũng có đôi chút tiếc nuối khi hai ứng viên vô địch này phải loại nhau từ tứ kết.

Ở cuộc so tài với ĐT Tây Ban Nha, chủ nhà Đức sẽ chào đón sự trở lại của Jonathan Tah sau án treo giò. Hậu vệ này sẽ trở lại đội hình xuất phát để cùng sát cánh với Antoni Rudiger ở trung tâm hàng phòng ngự.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Nagelsmann, ĐT Đức thi đấu rất khoa học, chặt chẽ và kỷ luật. Tuyển Đức là đội bóng có sự cân bằng ở tất cả các tuyến với sự góp mặt của nhiều ngôi sao trong đội hình.

Đội trưởng Toni Kroos của Đức phát biểu trong cuộc họp báo

Trong đó, có ngôi sao trẻ Musiala được kỳ vọng là ngòi nổ quan trọng để giúp cỗ xe tăng có được kết quả tốt. Chắc chắn thầy trò HLV Negelsmann không muốn bỏ qua cơ hội rộng cửa giành chức vô địch khi loại bỏ đối thủ cạnh tranh hàng đầu là Tây Ban Nha. Dẫu vậy, Đức cũng cần có những toan tính kỹ lưỡng và phải hết sức thận trọng bởi một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến họ dừng bước.

Bên kia chiến tuyến, ĐT Tây Ban Nha cũng không có chấn thương nào đáng kể và sẽ có được đội hình mạnh nhất trong cuộc trạm chán sắp tới. Nhiều khả năng HLV De la Fuente sẽ giữ nguyên bộ khung như trận thắng 4-1 trước Gruzia ở vòng 1/8. Bước vào trận đấu quan trọng lần này, thầy trò HLV De la Fuente cần phải có những chiến thuật rõ ràng và biết tận dụng từng cơ hội khi phải đối đầu với tuyển Đức hùng mạnh.

Tiền đạo Joselu của Tây Ban Nha tự tin nói về trận gặp Đức

Tây Ban Nha sẽ rộng cửa giành chức vô địch nếu như có được thắng lợi, dẫu vậy đây là một thử thách khó khăn khi cỗ xe tăng Đức sẽ không để họ thực hiện được điều này và gây ra không ít sóng gió cho thủ thành Simon. Trận đấu giữa Đức và Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào 23h ngày mai 5/7 trên sân Stuttgart Arena.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

ĐT Anh đã thoát hiểm tại vòng 1/8 ở những giây cuối cùng. Và trong trận tứ kết với Thuỵ Sĩ, Tam sư tiếp tục có màn ngược dòng nữa để rồi giành chiến thắng trên chấm luân lưu, nơi mà trước đây thường chứng kiến họ gặp nhiều rủi ro.

Thổ Nhĩ Kỳ đã không thể viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình tại Euro 2024 dù có một trận đấu quả cảm trước Hà Lan.

Đánh bại Venezuela sau loạt đá luân lưu tại tứ kết Copa America 2024, Canada đã lần đầu giành quyền vào bán kết giải đấu này. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Jesse Marsch sẽ là "ông kẹ" Argentina.

Euro 2024 cũng sẽ là kỳ Euro cuối cùng trong sự nghiệp của Cristiano Ronaldo, nhưng siêu sao 39 tuổi lại chia tay ngày hội bóng đá châu Âu trong nước mắt. Bởi Bồ Đào Nha của anh bị Pháp loại cay đắng trên chấm luân lưu tại vòng tứ kết.

Euro 2024 là giải đấu lớn cuối cùng của Toni Kroos trong sự nghiệp lừng lẫy của mình. Đáng tiếc lời chia tay bóng đá của chàng tiền vệ tài hoa lại không được trọn vẹn.

Với những gì mà đội tuyển Anh thể hiện tại Euro 2024, Thụy Sĩ có quyền mơ đến việc tạo bất ngờ ở trận tứ kết giữa đôi bên lúc 23h00 ngày 06/07. Kỳ vọng là thế, nhưng liệu đội tuyển xứ sở đồng hồ có làm được?