‘Trường Ca Hành’ – tập 3: Kẻ thù

Quyết trả thù cho mẹ nhưng Trường Ca liệu có thành công khi kẻ thù lại chính là Thái tử - người đang nắm trong tay mọi quyền lực trong triều? Mời các bạn đón xem tập 3 của bộ phim 'Trường Ca Hành', phát sóng lúc 20h ngày 28/11 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Quá vui mừng khi biết bố đồng ý cho Hướng Viễn cùng mình đi du học nên Khiên Trạch không hề nhận ra, đây chỉ là chiêu trò của ông Diệp hòng ép Khiên Trạch làm theo kế hoạch của ông. Mời các bạn đón xem tập 23 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 26/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Gặp lại Dương sau nhiều năm, bà Vân vô cùng lo lắng, bất an. Chuyện gì đã xảy ra trong quá khứ khiến bà Vân phải cầu xin Dương tiếp tục giữ bí mật cho mình? Mời các bạn đón xem tập 55 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 25/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Để có thể tóm được tên trộm, Thái tử đã lên kế hoạch dụ rắn ra khỏi hang. Mời các bạn đón xem tập 9 của bộ phim 'Tân nương giả danh', phát sóng lúc 12h ngày 25/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Giang Thiệu tức giận vì Bệ hạ không cho mình Thượng triều và muốn ngồi lên ngôi vị Đế vương. Mời các bạn đón xem tập 42 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 25/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Biết Khiên Trạch sắp ra nước ngoài du học, Đổng Linh đã ngay lập tức lên kế hoạch để được đi du học cùng anh. Mời các bạn đón xem tập 22 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 24/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Muốn tặng Thái tử một món quà bất ngờ nhưng Ngọc Giao lại vô tình phát hiện tình cảm mà Thái tử dành cho mình chỉ là sự lừa dối. Mời các bạn đón xem tập 8 của bộ phim 'Tân nương giả danh', phát sóng lúc 12h ngày 24/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.