Truy bắt gần 200 học viên cai nghiện trốn trại

Sáng 25/2, lực lượng chức năng tỉnh Sóc Trăng đang tiếp tục truy bắt những người trốn khỏi cơ sở cai nghiện ma túy của địa phương này vào tối ngày hôm qua.

Thông tin từ đơn vị chức năng, tối 24/2, lợi dụng xảy ra mâu thuẫn giữa một số học viên trong trại, hơn 190 người của Cơ sở cai nghiện ma túy Sóc Trăng đã khống chế bảo vệ, tràn ra cổng bỏ trốn đi nhiều hướng trong khu vực gần Hồ Nước Ngọt, phường 6, thành phố Sóc Trăng.

Đến khoảng 9 giờ ngày 25/2, các lực lượng phối hợp đã bắt được khoảng 50 người, đồng thời tiếp tục truy bắt những đối tượng trốn thoát.

Gần 200 học viên cai nghiện của Cơ sở cai nghiện ma tuý Sóc Trăng trốn trại. Ảnh: Tiền Phong.

Theo cán bộ trại Cai nghiện ma túy Sóc Trăng, khoảng 11 giờ ngày 24/2, tại cơ sở xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

Sau đó, công an mời những đối tượng đánh người lên làm việc nhưng họ không chấp hành. Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, hàng chục người có dấu hiệu bất thường, tràn ra cổng cơ sở cai nghiện.

Lực lượng chức năng đang khẩn trương truy tìm. Ảnh: Tiền Phong.

Lực lượng bảo vệ bị nhóm người này khống chế để tràn ra ngoài. Ngay sau đó, cảnh sát cơ động xuất hiện nhưng nhóm người cai nghiện đã chống lại và trốn chạy với tổng số 191 người.

Ông Võ Thanh Quang, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Sóc Trăng, xác nhận hiện có nhiều học viên của trại bỏ trốn. Sáng 25/2, ngành chức năng cũng đã họp khẩn để xử lý vụ việc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 9/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Dương Cao Trí (sinh năm 1980, trú tại tổ 18, phường Sài Đồng, Long Biên), về tội "Cố ý gây thương tích".

Công an phường Hàng Buồm vừa đột kích một quán bar trên phố Tạ Hiện, phát hiện nhân viên cơ sở này đang bơm bóng cười cho khách ngay tại bàn, thu giữ 1 bình khí cười và 100 vỏ bóng bao cao su chưa sử dụng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Đống Đa, Hà Nội vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 đối tượng về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Một đường dây môi giới mại dâm quy mô lớn thông qua hàng loạt website, có sự tham gia của hàng triệu người, vừa bị Đội Cảnh sát hình sự - Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội phối hợp với các đơn vị có liên quan triệt phá.

Tại Hà Nội đang tồn tại nhiều khu tập thể, chung cư cũ đã xuống cấp. Thành phố đã chỉ đạo các địa phương ngăn chặn, xử lý nghiêm tình trạng cơi nới, làm thay đổi kết cấu. Tuy nhiên, tại khu tập thể Hãng phim Việt Nam ở phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, việc xây dựng, chiếm dụng không gian chung vẫn diễn ra.

Vỉa hè luôn bị chiếm dụng để bán hàng, ngay cả lòng đường cũng trở thành bãi đỗ xe. Đó là những hình ảnh thường thấy trên tuyến phố Phan Đình Giót, quận Thanh Xuân, Hà Nội.