Truy lùng nhóm 20 đối tượng phóng xe, gây rối trật tự
Trước đó, đêm ngày 18/10 trong quá trình tuần tra kiểm soát, lực lượng chức năng đã nắm bắt thông tin về nhóm đông đối tượng di chuyển bằng xe máy qua các tuyến đường từ quận Hà Đông đến các địa bàn nội thành.
Trong quá trình di chuyển, nhóm này phóng nhanh, lạng lách, bấm còi inh ỏi, gây náo loạn, ảnh hưởng phức tạp tình hình an ninh trật tự. Công an quận Hà Đông đã phối hợp Đội 4 – Phòng CSHS đã triển khai các phương án truy, đón chặn các đối tượng trên.
Đến 1h sáng nay, 19/10, tổ công tác đã bắt giữ toàn bộ 20/20 đối tượng; thu giữ 9 xe máy các loại. Căn cứ tài liệu thu thập, Cơ quan Cảnh sát cơ động Công an quận Hà Đông đã tạm giữ hình sự 15 đối tượng về hành vi gây rối trật tự công cộng.
Đối với 5 đối tượng còn lại, do chưa đủ 16 tuổi, tạm thời Cơ quan điều tra cho gia đình bảo lãnh, để lập hồ sơ đưa đi cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.
Công an quận Hà Đông phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội ngày 3/11, đã tạm giữ hình sự hai đối tượng về hành vi cướp tài sản; đồng thời, giao một đối tượng có liên quan dưới 14 tuổi về Công an phường để quản lý giáo dục.
Chiều 20/11, TAND TP.HCM đã thẩm vấn bị cáo Mai Thị Hồng Hạnh, Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐTV Xuyên Việt Oil để làm rõ về hành vi gây thất thoát tài sản Nhà nước khi không nộp tiền Quỹ bình ổn giá và Thuế bảo vệ môi trường.
Ngày 21/11, phiên tòa xem xét kháng cáo của bà Trương Mỹ Lan, 68 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát cùng 47 người và các đơn vị, tổ chức liên quan, tiếp tục với phần bào chữa cho nhóm bị cáo thuộc Đoàn thanh tra về các sai phạm tại SCB.
UBND thành phố Hà Nội đã phê duyệt "Đề án phát triển hệ thống giao thông vận tải công cộng bằng xe buýt sử dụng điện, năng lượng xanh trên địa bàn thành phố". Lộ trình thực hiện đề án bắt đầu từ năm 2025, mục tiêu đến năm 2035 sẽ sử dụng 100% xe buýt điện.
Tình huống nguy hiểm trên xảy ra ngày 20/11 trên tuyến quốc lộ 6 đoạn qua huyện Mai Châu, Hòa Bình và được chính camera hành trình trên xe ô tô con bị nạn ghi lại.
Gần đây tại quận Thanh Xuân, câu chuyện về những chiếc barie dựng tại các ngõ nhỏ vào giờ cao điểm đã thu hút sự chú ý. Mục đích ban đầu là để kiểm soát lưu lượng giao thông, thế nhưng sự xuất hiện của chúng cũng đã gây ra rất nhiều tranh cãi từ những người đi lại thường xuyên qua đây.
0