Truy tìm Chủ tịch HĐQT Công ty Đại Lộc Land

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân đang xác minh đơn tố giác Công ty Cổ phần tập đoàn đầu tư Đại Lộc Land có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua việc góp vốn đầu tư kinh doanh.

Theo đơn trình báo, Công ty Đại Lộc Land kinh doanh lĩnh vực bất động sản, địa chỉ trụ sở cũ tại số 76/8 phố Duy Tân, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội, có giới thiệu dự án tại xã Tân Phong, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình đang cần vốn để kinh doanh. Nếu đầu tư vào thì công ty sẽ trả lợi nhuận hàng tháng là 3,3% đối với hợp đồng một năm và 4.0% đối với hợp đồng hai năm, tương ứng với số tiền đầu tư.

Công ty mở nhiều chi nhánh tại các tỉnh, thành phố như: Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình để kêu gọi các nhà đầu tư. Khi khách hàng đầu tư vào công ty với số tiền cứ một tỷ đồng sẽ được thưởng 05 chỉ vàng SJC và nhiều loại phần thưởng khác.

Từ khoảng tháng 4/2022, Công ty Đại Lộc bắt đầu không thanh toán tiền cho nhiều nhà đầu tư. Các bị hại đã nhiều lần liên lạc và đến văn phòng nhưng lãnh đạo công ty và các đối tượng liên quan đều hứa hẹn, trốn tránh không trả tiền, chuyển trụ sở công ty.

Hai đối tượng Vũ Thị Hoài Thương và Nguyễn Thị Bích Hồng.

Để phục vụ công tác điều tra, Công an quận Thanh Xuân đã ra quyết định truy tìm bốn đối tượng gồm: Phạm Đắc Toàn (sinh năm 1979; HKTT: xã Thanh Hà, tỉnh Hải Dương; là Chủ tịch HĐQT Công ty Đại Lộc Land), Nguyễn Tuấn Vũ (sinh năm 1991; HKTT: tỉnh Đắk Lắk; là Tổng Giám đốc công ty), Vũ Thị Hoài Thương (sinh năm 1989; HKTT: trú tại tỉnh Hải Dương; là kế toán), Nguyễn Thị Bích Hồng (sinh năm 1994; HKTT: tỉnh Đắk Lắk; là kế toán trưởng).

Ai biết thông tin về đối tượng thì báo ngay cho Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Thanh Xuân (SĐT: 0902138358), cơ quan công an nơi gần nhất hoặc cung cấp thông tin qua trang Facebook Công an thành phố Hà Nội để phối hợp giải quyết vụ việc theo quy định.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vào khoảng 13h ngày 18/6 tại đường Ba La, quận Hà Đông, Hà Nội, một xe ben đã đẩy ô tô con lao vào dải phân cách khi đang di chuyển trên đường.

Hôm nay 27/6, hơn 108.000 thí sinh của Hà Nội đã bước vào ngày thi đầu tiên của kỳ thi THPT 2024, lực lượng CSGT, công an đã triển khai kế hoạch ứng trực từ sớm, đảm bảo giao thông thông suốt, an toàn cho thí sinh và người nhà đưa đón.

Tối 26/6, Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ Công an) đã xác định được chủ tài khoản Tiktok “Mờ Quann” đã đăng tải thông tin về đề thi tốt nghiệp THPT 2024 là học sinh trường THPT Trần Đăng Ninh, huyện Ứng Hoà, Hà Nội.

Nhường đường cho các xe ưu tiên có tín hiệu đang đi làm nhiệm vụ là quy định bắt buộc mà ai cũng phải thực hiện. Tuy nhiên, điều tưởng như hiển nhiên này vẫn có người cố tình vi pham, như trường hợp tài xế chiếc xe tải lưu thông trên Đại lộ Thăng Long sáng ngày 26/6 là một ví dụ cần lên án.

Đường Khuất Duy Tiến đoạn giao với Lê Văn Lương thuộc quận Thanh Xuân, từ hầm chui đi lên, bừa bãi, nhếch nhác vì vật liệu xây dựng tràn ra lòng đường, vỉa hè.

Không chỉ trong khu vực nội thành mà đường liên huyện Võ Văn Kiệt, trước đây là cao tốc Bắc Thăng Long, xe khách ngang nhiên cho xe dừng đỗ không đúng quy định để đón trả khách.