Truy tìm tài xế gây tai nạn trên Quốc lộ 1A

Lái xe gây tai nạn nghiêm trọng trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, khiến 3 người tử vong đã bỏ trốn ngay sau đó.

Vào khoảng 6 giờ sáng ngày 8/6, tại lối mở Km 533+010 quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Cẩm Thịnh, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, xe ô tô tải 38C – 180.65 chuyển hướng, có ra tín hiệu xin đường. Tuy nhiên xe ô tô tải cùng chiều mang BKS 29H – 889.60 đi phía sau không quan sát, không giảm tốc độ nên đã đâm vào đuôi chiếc xe trên.

Sau va chạm, xe tải 38C -180.65 bị đẩy sang phần đường đối diện và bị ô tô đầu kéo có camera hành trình đâm trực diện. Cú đâm mạnh khiến 3 người trên xe tải biển số Hà Tĩnh tử vong tại chỗ.

Sau khi có mặt tại hiện trường, Cơ quan cảnh sát điều tra xác định người lái xe tải 29H – 889.60 là Bùi Ngọc Hải, sinh năm 1985, trú tỉnh Hà Nam. Nhưng sau khi gây tai nạn, lái xe này đã bỏ trốn, không ra trình diện cơ quan chức năng.

Ngày 9/6, lực lượng chức năng đã ra quyết định truy tìm lái xe để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một chiếc ô tô con tưởng chừng như mất kiểm soát khi đâm va vào hàng loạt phương tiện ở cửa ngõ TP.HCM. Nhưng sau khi bị công an khống chế và điều tra ban đầu thì hành động lái xe tông vào các phương tiện xung quanh này là có chủ đích.

Công an tỉnh Kiên Giang vừa bắt giữ hai đối tượng liên quan tới tổ chức khủng bố "Chính phủ Quốc gia Việt Nam lâm thời". Trước khi bị bắt, cả hai đối tượng thường xuyên đăng bài, chia sẻ trên mạng xã hội xuyên tạc lịch sử, bịa đặt, xúc phạm lãnh tụ, phỉ báng chính quyền nhân dân.

Tòa án nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã phát thông báo quan trọng đề cập đến việc kiểm tra thông tin cá nhân, số lượng trái phiếu nắm giữ của người bị hại là trái chủ mua trái phiếu cùng đương sự trong vụ án.

Liên quan đến vụ việc đối tượng Tống Văn Hoàng Tuấn sau khi sử dụng ma túy đã cướp xe tải trong Khu công nghiệp Trà Nóc, Cần Thơ gây tai nạn giao thông liên tiếp, đến sáng 27/9, đã có ba người tử vong, bốn người bị thương.

Công an thành phố Hà Nội khuyến cáo gần đây rộ kiểu giả mạo nhân viên các sàn thương mại điện tử, hệ thống siêu thị nổi tiếng thông báo gửi quà tặng tri ân miễn phí, sau đó, đối tượng tiếp cận và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

3,8 tỷ đồng đã “không cánh mà bay” khi chàng thanh niên tin vào lời hứa sinh lời của một người bạn trên mạng xã hội, tham gia vào sàn giao dịch Intertrader nhưng không biết đây chỉ là sàn lừa đảo.