Truy xét cặp đôi đi xe máy đạp người đi đường

Ngày 1/3, cộng đồng mạng và người dân rất bức xúc khi xem video clip về hành vi của hai đối tượng phóng xe máy có hành vi bạo lực khi đi đường.

Cụ thể, hai đối tượng đã đạp trực diện vào người phụ nữ đang tham gia giao thông tại khu vực Vinhomes Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội sau đó bỏ chạy. Cú đạp của hai đối tượng đã làm người phụ nữ loạng choạng xuýt ngã.

Clip ghi lại sự việc.

Liên quan đến vụ việc này, chiều 01/03, đại diện chỉ huy Công an quận Long Biên cho biết đã nắm được thông tin vụ việc và đang yêu cầu các đội nghiệp vụ của công an quận khẩn trương vào cuộc, truy xét thông tin hai nam thanh niên trên để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhiều vụ việc chỉ xuất phát từ mâu thuẫn nhỏ trong cuộc sống nhưng lại được giải quyết bằng bạo lực, có tính chất phức tạp, hành vi côn đồ.

Công an tỉnh Lào Cai thông tin vừa bắt giữ hai đối tượng cùng hai bánh heroin khi đối tượng đang lưu thông tại thành phố Lào Cai.

Các trinh sát đội cảnh sát hình sự đã phát hiện một số đối tượng thường xuyên lén lút tụ tập đánh bạc tại gác xép cửa hàng hoa Tuấn Trường trong chợ hoa Quảng An.

Công an quận Ba Đình đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Tường Lệ (sinh năm 1989; HKTT: Tiên Phương, Chương Mỹ, Hà Nội) về hành vi trộm cắp tài sản.

Rà soát 253 trang thông tin điện tử, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã tổng hợp 92 đơn vị có dấu hiệu vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Vào khoảng 11h30 ngày 31/5, bà L.T.T.H, trú tại khu tập thể Thành Công, Hà Nội, đã đốt vàng mã tại chiếu nghỉ tầng 4 của khu tập thể.