Từ 'em bé quốc dân' đến VSTRA độc nhất

VSTRA được đánh giá là 1 “làn gió đặc biệt” với thị trường âm nhạc trong nước. Mới đây, nữ nghệ sĩ Indie người Hà Nội mới ra mắt album đầu tay trong sự nghiệp mang tên của nghệ danh mới – “VSTRA”, như một lời tuyên bố về cái tôi, về bàn sắc, về những suy nghĩ, hành động và trải nghiệm của cô.

Tháng 11 vừa qua, Hạnh Ngân ra mắt album đầu tay mang tên “VSTRA”. Đây là dự án âm nhạc do đích thân VSTRA đã thực hiện trong suốt 2 năm qua. Album gồm 10 bài hát, kể về hành trình dạo chơi trong không gian âm thanh đầy ma mị và không ngừng biến chuyển của nữ nghệ sĩ trẻ.

VSTRA được nhiều người biết đến trước đó qua ca khúc Internet Love, kể về chuyện tình của cô và bạn trai – rapper Obito. Điều đặc biệt, cả 2 có màn kết hợp trong ca khúc “Hà Nội” – sản phẩm nằm trong album mới ra mắt của rapper Obito. Có lẽ vì thế, nên VSTRA có những cảm xúc đặc biệt khi viết ca khúc về nơi mình sinh ra và lớn lên.

Trở lại với nghệ danh mới – phiên bản hoàn thiện nhất của mình, với sự đầu tư nghiêm túc trong âm nhạc, cái tên VSTRA sẽ còn toả sáng và trở thành nghệ sĩ mang phong cách độc nhất trên thị trường âm nhạc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sở hữu trong tay 9 tượng vàng Grammy cùng giải thưởng Oscar danh giá, Billie Eilish được biết đến là một trong những nữ nghệ sĩ gen Z có sức ảnh hưởng nhất thế giới. Sau thành công của album “Happier than ever”, mới đây, cô tiếp tục “đánh úp” khán giả khi bất ngờ ra mắt album phòng thu thứ ba mang tên “Hit me hard and soft” nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn.

Ngày 16/5, Daesung (BIGBANG) đã công bố tới Việt Nam để tổ chức show diễn “Daesung fan day tour: D’s road”. Thông tin này ngay lập tức gây bão mạng xã hội, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và mong chờ.

Phượng Vũ - cái tên luôn để lại ấn tượng nhờ sở hữu chất giọng đẹp, nội lực. Gần đây nhất, nữ ca sĩ ra mắt album đầu tay trong sự nghiệp mang tên “ERROR204”, đánh dấu bước chuyển mình trong tư duy làm nghề.

Sau thành công của “Gấp đôi yêu thương” ra mắt vào năm ngoái, Tuấn Hưng tiếp tục trình làng dự án mới với MV đầu tiên là “Quả táo vàng”. Đây là sản phẩm đánh đấu sự lột xác của nam ca sĩ trên con đường âm nhạc, đem đến hình ảnh một Tuấn Hưng mới mẻ, dám thoát ra khỏi vùng an toàn.

Ngày 14/5, Mỹ Anh chính thức phát hành MV ‘Guess I Should’ve Known’. MV mang phong cách Y2K, kể về câu chuyện tình yêu ‘transit love’ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Từng "gây bão" tại Thái Lan với bản hit "Dễ đến dễ đi" ra mắt năm 2020, Quang Hùng MasterD được biết đến là gương mặt ca sĩ trẻ Việt Nam chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả xứ Chùa Vàng. Giọng ca gốc Huế bất ngờ tái xuất đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Mưa Đá", tiếp tục nhận được sự ủng hộ của cả khán giả Việt Nam và nước bạn.