Từ ngày 3 - 7/1: Tổng đài 1022 đã tiếp nhận 2.547 cuộc gọi đến
(HanoiTV) - Theo thống kê của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thành phố Hà Nội, từ ngày 3/1/2022 đến ngày 7/1/2022, Tổng đài 1022 đã tiếp nhận 2.547 cuộc gọi đến, trong đó cuộc đáp ứng là 2.093 cuộc, đạt 82,18%.
Trong đó, Tổng đài đã giải đáp/xử lý/tư vấn 2.073 cuộc; chuyển các sở, ngành, quận, huyện, thị xã xử lý theo thẩm quyền 20 cuộc; Tổng số cuộc gọi đi chăm sóc sức khỏe chủ động (đối với nhánh 3) là 18.211 cuộc; Số người được tư vấn, chăm sóc (F0) là 12.790 người.
Lũy kế từ ngày 20/8/2021, Tổng đài đến nay đã tiếp nhận 54.625 cuộc gọi đến, trong đó cuộc đáp ứng là 40.500 cuộc, đạt 74,14%; Đã giải đáp/xử lý/tư vấn 37.761 cuộc, chuyển các sở, ngành, quận, huyện, thị xã xử lý theo thẩm quyền 2.739 cuộc. Tổng số cuộc gọi đi chăm sóc sức khỏe chủ động (đối với nhánh 3) là 61.426 cuộc, trong đó số người được tư vấn, chăm sóc (F0) là 38.263 người.
Từ ngày 3/1/2022 đến ngày 7/1/2022, Sở Thông tin và Truyền thông đã tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân về phòng, chống dịch trên Tổng đài 1022 (nhánh 4), tài khoản Zalo “Sở Thông tin Truyền thông thành phố Hà Nội” và ứng dụng PC-Covid: 5.203 cuộc gọi, tin nhắn, trong đó đã xử lý 5.168 phản ánh, chuyển các quận, huyện, thị xã 35 phản ánh.
Lũy kế từ ngày 22/7/2021 đến ngày 7/1/2021 đã tiếp nhận 228.890 cuộc gọi, tin nhắn. Trong đó, xử lý 221.758 phản ánh, chuyển quận, huyện, thị xã 7.132 phản ánh.














