Tuấn Anh, Duy Mạnh hồi phục sau chấn thương

HLV Philippe Troussier và đội tuyển Việt Nam đón nhận tin vui khi Tuấn Anh và Duy Mạnh đã bình phục sau chấn thương trước thềm Asian Cup 2023.

Nhóm cầu thủ trụ cột gặp chấn thương gồm có: Nguyễn Tuấn Anh, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Hoàng Đức, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Tiến Linh. Trong đó, bộ đôi Tuấn Anh và Duy Mạnh đã mang lại tin vui cho người hâm mộ đội tuyển Việt Nam khi có tín hiệu tích cực trong việc hồi phục chấn thương. Bộ đôi này có thể ra sân ngay từ trận mở màn gặp đội tuyển Nhật Bản vào ngày 14/1.

Trong những ngày đầu tiên của đợt tập trung này, Tuấn Anh và Duy Mạnh chủ yếu tập vật lý trị liệu. Họ sẽ trở lại tập cùng đồng đội trong những ngày cuối cùng trước khi Asian Cup 2023 khởi tranh.

Tuấn Anh - trụ cột của đội tuyển Việt Nam đã bình phục chấn thương.

Trong nhóm trụ cột gặp chấn thương, Hoàng Đức có thể thi đấu từ lượt trận thứ hai gặp đội tuyển Indonesia vào ngày 19/1. Quế Ngọc Hải và Nguyễn Tiến Linh là các cầu thủ chia tay đội tuyển Việt Nam trong buổi tối 2/1. Bộ đôi của CLB Becamex Bình Dương vắng mặt sẽ khiến HLV Troussier gặp không ít khó khăn.

Nhà cầm quân người Pháp cũng mất hàng loạt trụ cột đều vì chấn thương. Đội tuyển Việt Nam mất Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Thanh Nhàn, Đặng Văn Lâm và Hoàng Văn Toản từ trước buổi tập đầu tiên. Cầu thủ được gọi lên bổ sung là Bùi Tiến Dũng cũng rút lui do vấn đề sức khỏe.

Duy Mạnh cũng đã có thể quay trở lại tuyển. Ảnh: Báo Đắk Nông

Quân số của đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam hiện đang là 50 người. Sau ngày 3/1, HLV Troussier sẽ loại đi 10 người. Theo nhiều nguồn tin các cầu thủ U23 Việt Nam không có quá nhiều người chứng minh được thực lực và để lại dấu ấn đối với HLV người Pháp. Do đó, không có nhiều cầu thủ U23 Việt Nam được đưa lên đội hình tham dự Asian Cup 2023.

Ngay cả các cầu thủ nhiều kinh nghiệm như Huỳnh Công Đến và Vũ Tiến Long đều được trả về câu lạc bộ. Trước khi đội tuyển Việt Nam lên đường, thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam sẽ chia tay thêm 10 cầu thủ cuối cùng.

Tại Asian Cup 2023, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng D cùng đội tuyển Nhật Bản, Indonesia và Iraq. Thầy trò HLV Troussier đá trận ra quân gặp đội tuyển Nhật Bản ngày 14/1.

Danh sách đội tuyển Việt Nam tính đến ngày 3/1

Thủ môn: Nguyễn Đình Triệu (Hải Phòng), Nguyễn Filip (CLB Công an Hà Nội)

Hậu vệ: Võ Minh Trọng (Bình Dương), Vũ Văn Thanh, Giáp Tuấn Dương, Hồ Văn Cường, Bùi Hoàng Việt Anh, Hồ Tấn Tài (CLB Công an Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội FC), Lê Ngọc Bảo (Bình Định), Đỗ Thanh Thịnh (Bình Định), Nguyễn Thanh Bình, Phan Tuấn Tài (Thể Công Viettel).

Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Hai Long (Hà Nội FC), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Lê Phạm Thành Long, Nguyễn Quang Hải, Phạm Văn Luân (CLB Công an Hà Nội), Triệu Việt Hưng (Hải Phòng), Nguyễn Hoàng Đức, Trương Tiến Anh, Khuất Văn Khang (Thể Công Viettel), Nguyễn Thái Sơn (Thanh Hóa).

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn (Nam Định), Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Tùng (Hà Nội FC), Nguyễn Đình Bắc (Quảng Nam).

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Frosione có nguy cơ rơi vào nhóm cuối bảng khi hoàn toàn vỡ trận trước đội bóng thành Milan.

Trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 16 Giải hạng Nhất Quốc gia chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Trường Tươi Bình Phước và PVF CAND trên SVĐ tỉnh Bình Phước. Trái với sự mong đợi của người hâm mộ, cả hai đội đã có một màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Rạng sáng nay (10/5) theo giờ Việt Nam đã diễn ra hai trận bán kết lượt về Europa League. Không có bất ngờ nào xảy ra khi Bayer Leverkusen và Atalanta đều giành quyền đi tiếp.

LP Bank Hoàng Anh Gia Lai đã có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ các trận đấu muộn của vòng 17 V-League.

Các trận đấu muộn của vòng 17 V-League đã diễn ra trong bối cảnh không có được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, Thể Công Viettel đã tìm được cho mình niểm vui chiến thắng trên sân Hàng Đẫy.

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.