Tuấn Hưng khóa MV tiền tỉ có vợ đóng chính

Nam ca sĩ Tuấn Hưng đã lên tiếng dừng sử dụng MV mới mang tên “Quả táo vàng” trên nền tảng YouTube.

MV mới mang tên “Quả táo vàng” đánh dấu lần trở lại đường đua âm nhạc của ca sĩ Tuấn Hưng ra mắt vào ngày 15/5. Anh đầu tư tiền tỷ vào MV, mời vợ là Hương Baby làm nữ chính. Tuy nhiên, MV mới này của anh đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Những phân cảnh, đoạn hát trong MV được đăng tải nhiều trên các nền tảng mạng xã hội khiến khán giả xôn xao. Trên hội nhóm, MV của Tuấn Hưng thu hút hơn 22.000 lượt tương tác và gần 10.000 bình luận, phần lớn chê bai hình ảnh, kỹ xảo và cách hát của nam ca sĩ.

Hương Baby - vợ ca sĩ Tuấn Hưng là nữ chính trong MV.

Lý giải nguyên nhân dừng sử dụng MV "Quả táo vàng", ngày 21/5, Tuấn Hưng cho biết, những ngày qua anh nhận thấy mọi thứ rối tung vì sản phẩm âm nhạc không phù hợp, biến anh thành đề tài tiêu cực.

Hiện tại, trên kênh YouTube của Tuấn Hưng, MV "Quả táo vàng" đã không còn hiển thị.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chủ nhân bài hát huyền thoại “Tous Les Garçons et Les Filles” - nữ danh ca Françoise Hardy vừa qua đời ở tuổi 80 sau thời gian dài chiến đấu với bệnh ung thư.

Rihanna gây bất ngờ khi mang về hai kỷ lục mới trong sự nghiệp âm nhạc dù đã 8 năm không ra album mới, chứng tỏ sức hút của nữ ca sĩ người Barbados.

Tối 11/6, Lệ Quyên chính thức ra mắt dự án âm nhạc đặc biệt "Tình Chỉ Đẹp Khi Vừa Bắt Đầu”. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu lần đầu tiên người mẫu Lâm Bảo Châu xuất hiện trong vai trò diễn viên, kiêm biên kịch và đạo diễn cho MV của bạn gái - ca sĩ Lệ Quyên.

Mỹ Tâm là nghệ sĩ luôn chỉn chu với những sản phẩm âm nhạc hay show diễn của mình. Nhưng mới đây, nữ ca sĩ quảng bá cho liveshow mới khiến ai cũng phải bật cười.

Từng là cái tên gây sốt bước ra từ cuộc thi Rap Việt mùa 3, Pháp Kiều vẫn luôn được khán giả trẻ nhớ tới là một rapper cá tính với phong cách âm nhạc độc đáo. Mới đây nhất, Pháp Kiều đã tiết lộ sản phẩm đầu tay với nhiều điều thú vị đằng sau khiến người hâm mộ không khỏi mong chờ.

Suni Hạ Linh - đại diện Việt Nam tại “Đạp gió 2024” đang chứng tỏ sự ổn định và phong độ cao tại vòng công diễn thứ 4, tạo nên làn sóng với cộng đồng mạng xã hội tại Trung Quốc.