Tuần lễ văn hóa du lịch Golf Hà Nội 2022

Được Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao và Sở Du lịch Hà Nội tổ chức, Tuần lễ văn hóa du lịch Golf Hà Nội 2022 trở thành điểm đến của các golf thủ trong và ngoài nước. Hà Nội đang hướng tới trở thành điểm đến hấp dẫn của môn thể thao đẳng cấp này, cũng như góp phần phát triển ngành du lịch Thủ đô.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại giải golf Valero Texas mở rộng, Jordan Spieth khởi đầu có phần không mấy thuận lợi, tuy nhiên vòng đấu của anh đã thay đổi chỉ với một cú đánh.

Danh hiệu thứ 11 trong sự nghiệp đã đưa tên tuổi của Nelly Korda xếp vào hàng những tay golf LPGA vĩ đại nhất mọi thời đại. Vô địch giải golf Ford Championship 2024, nữ golfer 25 tuổi người Mỹ đã trở thành golfer đầu tiên vô địch ba giải đấu liên tiếp kể từ thành tích huy hoàng của Nancy Lopez năm 1978.

Danh hiệu thứ 11 trong sự nghiệp đã đưa tên tuổi của Nelly Korda xếp vào hàng những tay golf LPGA vĩ đại nhất mọi thời đại.

Giải golf Valspar Championship là một trong hai giải đấu cuối cùng mở ra cánh cửa đến The Masters 2024, vậy nên tất cả tuyển thủ tham dự đều quyết tâm và nỗ lực. Tay golf người Mỹ Pater Malnati đã bất ngờ vượt qua nhiều tên tuổi để lên ngôi vô địch.

Các giải Golf quốc tế đáng chú ý đã chứng kiến những nhà vô địch mới, đó là hai giải đấu Valspar Championship 2024 và Singapore Classic thuộc hệ thống DP World Tour. Sau bốn ngày thi đấu, hai cái tên bất ngờ cho chức vô địch đã được gọi tên.

Đây là giải đấu lớn thứ hai trong năm của Hiệp hội Golf thành phố Hà Nội, với sự góp mặt của gần 800 VĐV chuyên nghiệp, nghiệp dư trong nước và quốc tế tranh cúp Herbalife.