Tuần phim Việt miễn phí tại Hà Nội và Đà Nẵng

Trong tháng 11, khán giả Thủ đô sẽ có cơ hội được thưởng thức miễn phí nhiều bộ phim trong nước, tại Tuần phim chào mừng Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXIII.

Có tổng cộng 28 tác phẩm đa dạng về thể loại đề tài được đưa tới khán giả thưởng thức, trong số đó có nhiều bộ phim nổi bật, gây tiếng vang trong giới điện ảnh tham gia tranh giải tại Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XIII.

Trong đó, có thể kể đến một số cái tên như: Tro tàn rực rỡ, Cô gái từ quá khứ, Con nhót mót chồng,  Em và Trịnh, Nhà bà Nữ, Siêu lừa gặp siêu lầy…

Tuần phim Việt miễn phí sẽ diễn ra từ ngày 13-19/11/2023 tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia (Hà Nội) và Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh (Đà Nẵng).

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mặc dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc các cuộc thi nhan sắc được tổ chức ngày càng nhiều, nhưng không thể phủ nhận sức nóng của Miss Universe Vietnam vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bên cạnh những điểm mới trong format, cuộc thi vừa đưa ra thông báo về việc thay đổi giám đốc quốc gia.

Có anh ở đây rồi, Vô tư, Rung động… là những sáng tác thành công của nhạc sĩ Khắc Anh. Xuất thân là sinh viên chuyên ngành Piano-Jazz của Học viện Âm nhạc Quốc gia, cơ duyên đến với sự nghiệp sáng tác của Khắc Anh rất tình cờ.

Ca sĩ Hà Nhi đã công bố chuyến lưu diễn xuyên Việt đầu tiên mang tên “SHE in SHINE Concert Tour”. Nữ nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang tới màn trình diễn tràn đầy cảm xúc và những điều bất ngờ.

Ngày 3/5, tập tiếp theo của Đạp gió 2024 được lên sóng, chính thức công bố thứ hạng của các tỷ tỷ sau vòng Công diễn 1. Đại diện Việt Nam Suni Hạ Linh bị tụt hạng nhưng được dự đoán sẽ tiến vào sâu khi giữ vai trò quan trọng ở Công diễn 2.

Với mong muốn truyền tải thông điệp về ý nghĩa, tầm vóc, giá trị lịch sử của Chiến thắng Điện Biên Phủ "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu" 70 năm trước, Điện ảnh Quân đội đã tổ chức tuần phim chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024).

Trong khuôn khổ Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tại rạp chiếu phim Điện ảnh Quân đội nhân dân, có một bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, đó là bộ phim "Hoa ban đỏ".