Tuấn Trần - Hoài Linh kết hợp trong 'Làm giàu với ma'

Mới đây, người hâm mộ dòng phim hài kết hợp kinh dị vừa được dịp bất ngờ khi thấy NSƯT Hoài Linh cùng Tuấn Trần góp mặt trong bộ phim mới mang tên ‘Làm giàu với ma’. Dù chỉ mới tung đoạn teaser trailer dài hơn 1p nhưng những nội dung trong video đã thu hút khán giả.

Tuấn Trần khác lạ so với trước đây

First look của Làm giàu với ma’ hé lộ hình ảnh Lanh (do Tuấn Trần thủ vai) và ông Đạo (do NSƯT Hoài Linh đóng) ngồi mặt đối mặt trên bàn vô cùng căng thẳng. Lanh liếc nhìn cha tỏ vẻ hờn trách nhưng rồi lại vội quay đi, không dám nhìn thẳng.

Lanh (Tuấn Trần) liếc nhìn cha tỏ vẻ hờn trách.
Ông Đạo (NSƯT Hoài Linh) nhìn con lại rất tình cảm, vừa có chút tức giận nhưng cũng tràn đầy xót xa.

Trong khi đó, ánh mắt ông Đạo nhìn con lại rất tình cảm, vừa có chút tức giận nhưng cũng tràn đầy xót xa và thương yêu. Hai diễn viên chỉ thể hiện tâm trạng bằng ánh mắt, không hề có thoại nhưng khán giả có thể cảm nhận được họ đang muốn nói với nhau rất nhiều điều nhưng không ai có đủ dũng khí để mở lời trước.

Đoạn teaser 'Làm giàu với ma' dài chưa đầy một phút.

Đoạn teaser chỉ dài chưa đầy một phút nhưng đã cho thấy sự thay đổi rõ rệt của Tuấn Trần so với các vai diễn trước đây. Không còn hình ảnh Wắn hiện đại, mồm mép của Bố Già (2021) hay Sâu sát gái, bất cần trong Mai (2024), Lanh đậm chất bụi bặm, trưởng thành như vừa trải qua một biến cố lớn.

Bí mật nào chưa được hé lộ trong ‘Làm giàu với ma’?

Lanh đã gây ra tội lỗi gì khiến anh chàng không dám nhìn mặt cha?

Teaser trailer khép lại với hình ảnh Lanh bị trói chân bằng xích sắt còn nhân vật của diễn viên Lê Giang lại đang bê mâm cơm đứng ngoài cửa sổ nhìn vào gợi mở rất nhiều bí ẩn. Lanh đã gây ra tội lỗi gì khiến anh chàng không dám nhìn mặt cha? Mối quan hệ giữa Lanh và ông Đạo đã gặp biến cố gì mà người cha phải nhẫn tâm xích chân con lại?

Cảnh phim Lanh bị xích chân gây tò mò.

Ai sẽ là người “làm giàu với ma” và thân phận thực sự của  con ma là gì? Và liệu kiếm tiền từ tâm linh có dễ dàng? Với một loạt tình tiết bí ẩn chưa có lời giải đáp, ‘Làm giàu với ma’ hứa hẹn sẽ là tác phẩm điện ảnh có nhiều nút thắt lôi cuốn, dự kiến ra rạp trong dịp lễ 02.09 này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh thành phố Đà Nẵng tổ chức các buổi chiếu phim ngoài trời miễn phí phục vụ người dân và du khách.

Dù chỉ vừa được công chiếu mới đây, nhưng dự án điện ảnh mới nhất của “tượng đài nóng bỏng” thế hệ mới Sydney Sweeney mang tên “Tu viện máu” (tựa gốc: Immaculate) đang “làm mưa làm gió” tại các phòng vé.

Ghi dấu ấn với người hâm mộ qua nhiều siêu phẩm hành động, nam diễn viên Ma Dong Seok đã trở thành gương mặt bảo chứng sức hút của hàng loạt bom tấn đình đám xứ kim chi. “Người hùng cơ bắp” tiếp tục quay trở lại màn ảnh rộng Việt Nam vào dịp nghỉ lễ năm nay với tác phẩm mới nhất mang tên “Kẻ trừng phạt”. Bộ phim thuộc series “Vây hãm” đang thu hút sự quan tâm từ khán giả, làm mưa làm gió tại các phòng vé.

Ghi dấu với người hâm mộ qua nhiều 'siêu phẩm' hành động, nam diễn viên Ma Dong Seok đã trở thành gương mặt 'bảo chứng' sức hút của hàng loạt bom tấn đình đám xứ kim chi. 'Người hùng cơ bắp' tiếp tục quay trở lại màn ảnh rộng Việt Nam vào dịp nghỉ lễ năm nay với dự án mới nhất mang tên 'Kẻ trừng phạt'. Bộ phim thuộc series 'Vây hãm' đang thu hút sự quan tâm từ khán giả cũng như 'làm mưa làm gió' tại các phòng vé.

Ra rạp tại Thái từ ngày 4/4, tựa phim mới đến từ đế chế GDH: Gia Tài Của Ngoại đã tạo nên cơn sốt khắp xứ Chùa Vàng, trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất năm 2024 tại phòng vé Thái Lan.

Sau đoạn teaser trailer khiến khán giả tò mò và phấn khích vào hồi tháng 2 vừa qua, dự án phim kinh dị mới của nhà New Line Cinema và Blinding Edge Pictures - Những Kẻ Theo Dõi (tựa gốc: The Watchers) đã ra mắt đoạn giới thiệu chính thức. Phim đánh dấu sự quay trở lại của ngọc nữ màn ảnh Dakota Fanning, được sản xuất bởi “bậc thầy kinh dị” M. Night Shyamalan và do cô con gái Ishana Night Shyamalan của ông ngồi ghế đạo diễn.