Tuấn Trần, Nguyễn Lâm Thảo Tâm kết hợp trong phim mới

Khi vai Dương 'Sâu' của Tuấn Trần vẫn còn đang chưa hết hot ngoài rạp chiếu với phim 'Mai', thì anh đã được hé lộ sẽ xuất hiện trong một dự án điện ảnh mới. Đặc biệt, lần này, Tuấn Trần sẽ kết hợp với 'hot girl IELTS' Nguyễn Lâm Thảo Tâm.

Đoạn Teaser Trailer phim "Móng vuốt" mở đầu với khung cảnh tăm tối, rùng rợn, có sự xuất hiện của con vật hung tợn, đe dọa tính mạng của nhóm người trẻ đang đi dã ngoại trong rừng. Đoạn video dài chưa đến 1 phút nhưng đã hé lộ nhiều phân đoạn gay cấn, cũng như công bố tạo hình chính thức của loài ác thú đóng vai trò phản diện trong dự án lần này.

Đoạn Teaser Trailer hé lộ những bí ẩn về loài ác thú.

Ngay từ những giây đầu tiên, con gấu khổng lồ đã chực chờ, rình mò quanh chiếc xe của nhóm bạn. Trong những màn gay cấn tiếp theo, từng người lần lượt sẽ có trải nghiệm đối đầu trực tiếp với con thú to lớn, điên cuồng và hung tợn.

Diễn viên Tuấn Trần gây bất ngờ với tạo hình bụi bặm, khác xa hình ảnh lãng tử trong phim Mai - tác phẩm điện ảnh sắp lập thành tích doanh thu mới cho phim Việt. Không chỉ vậy, cảnh nam diễn viên đối diện với con thú hung tợn, bị kéo lê trong rừng khiến khán giả thót tim.

Hình ảnh của Tuấn Trần trong "Móng vuốt".

Tạo hình này của Tuấn Trần có thể khiến khán giả quên đi chàng trai lãng mạn trong phim Mai, hay anh chàng Quắn xốc nổi, cũng có tính nghệ sĩ trong Bố già, khẳng định thêm tiềm năng và sự nỗ lực của nam diễn viên.

Trong một cuộc phỏng vấn trước khi khởi chiếu phim Mai tại Thủ đô, Tuấn Trần từng tiết lộ với Phóng viên Đài Hà Nội rằng, anh mong muốn sẽ được làm mới mình ở nhiều vai diễn, đóng những dạng vai khác với anh ngoài đời, "có thể hơi "thiểu năng", hoặc những vai hành động, rượt đuổi, mạo hiểm."

Bên cạnh Tuấn Trần, Nguyễn Lâm Thảo Tâm cũng gây chú ý khi xuất hiện trong phim với tạo hình nổi loạn, tính cách bốc đồng. Thảo Tâm là người mẫu ảnh, MC quen thuộc trong các chương trình tiếng Anh  và nổi tiếng với biệt danh "hot girl IELTS".

Thảo Tâm cũng khác lạ trong "Móng vuốt".

Những năm gần đây, Thảo Tâm gây chú ý khi xuất hiện trên màn ảnh rộng qua các vai diễn trong phim điện ảnh: Mắt biếc, 578: Phát đạn của kẻ điên, Fanti... nhưng vẫn chưa thật sự bứt phá. Dù đam mê diễn xuất, cô nàng có khả năng ngoại ngữ vượt trội này, vẫn cần phải cố gắng hơn để ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Đạo diễn Lê Thanh Sơn, sinh năm 1977, tại TP.HCM từng nổi tiếng với phim "Em chưa 18", có sự tham gia của Kaity Nguyễn và Kiều Minh Tuấn. Nàng thơ của điện ảnh Việt - Kaity Nguyễn cũng được bật mí sẽ tham gia dự án "Móng vuốt" lần này, tuy nhiên ở cả Teaser Trailer lẫn First Look, cô vẫn chưa xuất hiện.

"Móng vuốt" là chuyến dã ngoại đầy bí hiểm của nhóm bạn trẻ trong rừng sâu.

Nội dung của "Móng vuốt" lấy bối cảnh một chuyến dã ngoại vui vẻ trong rừng sâu của một nhóm bạn 7 người. Chẳng ai ngờ được chuyến đi “cứu vãn” tình bạn tổ chức đúng vào dịp tháng sinh nhật chung của cả nhóm ấy lại dẫn đến một kết cục bi thảm, nhớ đời. Ngoài con thú khát máu, các nhân vật còn phải trải đấu tranh với “con thú” bên trong lốt con người, phải xua tan bóng tối trong tâm hồn mình, dẹp bỏ sự ích kỷ lẫn nỗi sợ hãi sang một bên để bảo vệ nhau.

Phim "Móng vuốt" của đạo diễn Lê Thanh Sơn có sự góp mặt của dàn diễn viên Tuấn Trần, Thảo Tâm, NSƯT Công Ninh, Gi A Nguyễn, Quốc Khánh, Naomi, Ceri, Hồng Thanh, Rocker Nguyễn, dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 05/04/2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Với mong muốn truyền tải thông điệp về ý nghĩa, tầm vóc, giá trị lịch sử của Chiến thắng Điện Biên Phủ "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu" 70 năm trước, Điện ảnh Quân đội đã tổ chức tuần phim chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024).

Những năm tháng tuổi trẻ của người anh hùng dân tộc Ấn Độ Mahatma Gandhi sẽ được tái hiện sống động trong một bộ phim truyền hình dài tập hiện đang quay ở Vương quốc Anh.

Tài tử Mark Wahlberg trở lại màn ảnh rộng với bộ phim ‘Arthur The King’. Trailer mới nhất của tác phẩm đã giới thiệu đến khán giả chuyến hành trình đầy cảm xúc, gay cấn cùng câu chuyện tình bạn đặc biệt.

Người yêu thích văn hóa Nhật Bản hẳn không thể bỏ lỡ bộ phim ‘April, Come She Will’, với tựa đề tiếng Việt là ‘Tháng tư, ngày em đến’ sắp ra mắt rạp chiếu phim Việt trong tháng 5.

Mùa phim hè 2024 dần trở nên sôi động hơn khi hàng loạt tác phẩm được công bố. Bên cạnh kinh dị, hành động, tháng 6 năm nay còn chào đón thêm tựa phim thanh xuân vườn trường “Mùa hè đẹp nhất” của đạo diễn Vũ Khắc Tuận. Bộ phim mới đây hé lộ những thước phim đầu tiên mang màu sắc đầy hoài niệm.

Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên sẽ trở lại với dự án phim điện ảnh ‘Địa Đạo: Mặt trời trong bóng tối’. Trailer mới nhất của tác phẩm đã tái hiện sự khốc liệt của chiến tranh cũng như lòng yêu nước, sự ngoan cường của nhân dân thời bấy giờ.