Tùng Dương ấn tượng với 'Hà Nội vang khúc xuân ca'

Trong năm qua, nhiều chương trình âm nhạc đã được Đài Hà Nội làm mới và quay trở lại với công chúng yêu nhạc cả nước như: Dòng Thời Gian – Bài ca đi cùng năm tháng, Hà Nội Concert, cuộc thi Tiếng Hát Hà Nội,... Vào dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn sắp tới, những chương trình ca nhạc đậm chất xuân do Đài Hà Nội sản xuất sẽ tiếp tục đến với quý khán giả. Một trong số đó là “Hà Nội Vang Khúc Xuân Ca”. Các khâu chuẩn bị về kĩ thuật, âm thanh của chương trình được nhiều nghệ sĩ đánh giá cao.

Hà Nội Vang Khúc Xuân Ca gồm 15 ca khúc tiêu biểu về mùa xuân như ‘Mùa Xuân nho nhỏ’ được biểu diễn bởi ca sĩ Tùng Dương, ‘Mùa xuân làng lúa làng hoa’ bởi một trong những giọng ca thính phòng hàng đầu Việt Nam – ca sĩ Đinh Trang. Chương trình còn có sự xuất hiện của cặp vợ chồng ca sĩ Ngọc Anh và Tô Minh Đức với phần trình diễn ngọt ngào ‘Khúc xuân’...

'Hà Nội vang khúc xuân ca’ – Chương trình Tết của Đài Hà Nội.

Ca sĩ Ngọc Anh cho biết cô cảm thấy hạnh phúc khi được hát những ca khúc về mùa xuân, được biểu diễn cùng chồng.

Ca sĩ Ngọc Anh trình diễn đầy cảm xúc những ca khúc về mùa xuân.

Với tính chất là một chương trình âm nhạc Tết, Hà Nội Vang Khúc Xuân Ca được Đài Hà Nội đầu tư chỉn chu từ sân khấu, màn hình led đến các khâu quay phim, kĩ thuật nhằm mang đến cho khán giả yêu nhạc những tiết mục đặc sắc. Là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt, ca sĩ Tùng Dương rất ấn tượng về khâu chuẩn bị công phu và kĩ càng đến từ  ban tổ chức.

Là ca sĩ đã trình diễn nhiều chương trình của Đài Hà Nội trong năm qua, ca sĩ Tùng Dương nhận thấy được sự đổi mới trong khâu tổ chức. Khi ghi hình chương trình âm nhạc hôm nay, nam ca sĩ cũng thấy được sự đầu tư hoàng tráng của ban tổ chức.

Ca sĩ Tùng Dương ấn tượng với khâu tổ chức các chương trình âm nhạc của Đài Hà Nội.

Không chỉ có những ca khúc về mùa xuân năm mới, Hà Nội Vang Khúc Xuân Ca còn gây chú ý khi có sự tham gia của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ trẻ với những ca khúc trẻ được nhiều khán giả biết tới như ‘Tết vui phết’ bởi rapper Hồng Dương, ca sĩ nhí Piggy (từng nổi tiếng với bài rap ‘Đi học thêm’ đạt 10 triệu view) hay ‘Yêu’ được thể hiện bởi “hoàng tử ballad” Nguyễn Trần Trung Quân. Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ tham gia chương trình của Đài Hà Nội với sự tự hào và niềm yêu thích bởi anh đã và đang là một khán giả trung thành của Đài Hà Nội.

Là người con của Hà Nội, khán giả lâu năm của Đài Hà Nội, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân tự hào khi được hát cho chương trình mình yêu thích.

Hà Nội Vang Khúc Xuân Ca còn có sự góp mặt của của nhiều ca sĩ khác như Thành Lê, Hoàng Thủy, Hương Huệ cùng những phần trình diễn thăng hoa, mãn nhãn về giọng hát và hình ảnh hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những cảm xúc đặc biệt trong những ngày Tết Giáp Thìn 2024. Chương trình sẽ phát sóng vào 20h ngày 10/2/2024 (tức mùng 1 Tết) và trên website hanoionline.vn, app Hanoi On và các nền tảng số của Đài Hà Nội như Facebook, Youtube, Tiktok.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau những phát ngôn gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua của Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa thông báo về động thái xử lí.

Nối tiếp hàng loạt dự án điện ảnh trong nước ra rạp khởi động mùa phim hè 2024, màn ảnh rộng tháng 5 còn chào đón tác phẩm nội địa thuộc thể loại tâm lý, giật gân, mang tên 'Án mạng lầu 4'. Bộ phim mới đây đã tung ra trailer, hé lộ nhiều tình tiết thú vị.

Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội gặp lại nhóm nhạc huyền thoại Westlife tại thành phố Hà Nội vào ngày 4 và 5/6 tới. Những người hâm mộ Việt Nam vô cùng phấn khích chờ đón tour diễn vòng quanh thế giới mang tên "The Hits Tour".

Lần đầu tiên cuộc đời của Hoàng hậu Nam Phương được tái hiện trên màn ảnh rộng trong bộ phim "Hoàng hậu cuối cùng".

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1968, “Hành tinh khỉ” đã chứng tỏ sức hút của mình ở thể loại khoa học - viễn tưởng và liên tiếp “thắng đậm” tại phòng vé qua 9 phần phim. Sau khoảng thời gian dài ấp ủ, thương hiệu sẽ trở lại màn ảnh rộng vào tháng 5 với dự án mới nhất “Kingdom of the Planet of the Apes” (Tựa Việt: Hành tinh khỉ: Vương quốc mới). Bộ phim hứa hẹn sẽ chinh phục đông đảo khán giả Việt khi là bom tấn Hollywood khai màn dịp hè 2024.

'Lốc xoáy tử thần' (tựa gốc: Twisters) là bom tấn hành động chủ đề thảm họa 'trọng điểm' của mùa hè năm nay, xoay quanh các cơn lốc xoáy - một trong những hiện tượng thiên nhiên cực đoan và nguy hiểm bậc nhất.